Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Sau nhiều lần khảo sát, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (Can Tho Promotion) đã chọn cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP  Cần Thơ làm “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019”. 
Satrafoods được chọn là điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ

Điểm bán hàng này chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19-11-2019. Cửa hàng Satrafoods này là một trong nhiều cửa hàng Satrafoods của Satra tại Cần Thơ.

Theo đại diện Can Tho Promotion, mục đích của việc mở điểm bán hàng Việt Nam cố định tại Cần Thơ là nhằm đưa các sản phẩm Việt có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đến tay người tiêu dùng và phát triển nơi đây thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân tới Tây Đô.

Cửa hàng Satrafoods tại số 135 Phan Đình Phùng – bên cạnh việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam cố định năm 2019” của Can Tho Promotion – còn là cửa hàng đặc sản của Chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc Satra tại Cần Thơ. Đây là nơi cung cấp các mặt hàng nông thủy sản chất lượng cao do các hộ nông dân và doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất như: bưởi Năm Roi, bưởi da xanh, cam xoàn, cá tra sấy chín ăn liền, cá lóc một nắng, khô cá lóc, cá thát lát rút xương, khô cá chạch sụn, khô cá sặc… cùng nhiều đặc sản chất lượng khác.

Theo ông Vũ Dương Quân – Giám đốc Trung tâm Điều hành Bán lẻ Satra Cần Thơ - được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại - Hội chợ triển lãm Cần Thơ tin tưởng lựa chọn cửa hàng Satrafoods Phan Đình Phùng là “Điểm bán hàng Việt năm 2019” là một vinh dự, đồng thời cũng thể hiện uy tín và chất lượng kinh doanh của cửa hàng. Việc trở thành “Điểm bán hàng Việt Nam” cũng phù hợp với định hướng kinh doanh của Satra khi nỗ lực nâng cao uy tín cho hàng hóa mang thương hiệu Việt ở thị trường nội địa và xuất khẩu.

Thời gian tới, SATRA sẽ tiếp tục đầu tư phát triển thêm nhiều cửa hàng tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ và tăng cường đưa thêm nhiều mặt hàng đặc sản khác ra thị trường; trở thành nơi kết nối giao thương các làng nghề, sản phẩm truyền thống của miền Tây Nam bộ, góp phần phát triển kinh doanh và thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục