Thị trường

Satra tăng thời gian phục vụ khách hàng và đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu

SGGPO
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại TPHCM trong thời gian qua, để đảm bảo đầy đủ nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng, Hệ thống bán lẻ Satra đã chủ động tăng lượng dự trữ nguồn hàng và quyết định tăng thời gian phục vụ khách hàng kể từ ngày 7-7.

 Cụ thể như sau:

Satramart siêu thị Sài Gòn và siêu thị Phạm Hùng: mở cửa hoạt động từ 7 giờ đến 23 giờ hằng ngày.

Satramart siêu thị Củ Chi và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ hằng ngày.

Satra tăng thời gian phục vụ khách hàng và đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu ảnh 1 Khách hàng mua sắm tại Satramart siêu thị Sài Gòn sáng 7-7. Ảnh: MINH SĨ
Hệ thống bán lẻ Satra cũng tăng cường nhân viên xử lý các đơn hàng online, khuyến khích người tiêu dùng đặt hàng có chọn lọc, hạn chế đặt dồn dập nhiều đơn hàng một lúc vào các khung giờ cao điểm.

Đại diện hệ thống bán lẻ Satra thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên cho biết: “Trước sức mua tăng liên tục trong những ngày gần đây, hệ thống bán lẻ Satra đã chủ động tăng lượng đơn đặt hàng từ các nhà cung cấp, tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu. Các mặt hàng tươi sống như thịt heo, cá, rau củ quả đã được đặt từ sớm với số lượng tăng gấp 3 - 4 lần so với trước đây. Đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, đường, dầu ăn, muối, nước mắm, thực phẩm khô và các sản phẩm chống dịch như nước rửa tay, xà bông, khẩu trang.. hệ thống bán lẻ Satra đã chuẩn bị đủ để phục vụ thị trường với giá bình ổn. Người dân có thể yên tâm không bao giờ thiếu hàng hóa trong suốt thời gian giãn cách, thậm chí rất phong phú và không nên lo lắng, đổ dồn về các kênh mua sắm khiến siêu thị, cửa hàng và các trang bán hàng online bị quá tải, tắc nghẽn”.

Satra tăng thời gian phục vụ khách hàng và đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu ảnh 2 Dù rất đông khách nhưng siêu thị Phạm Hùng vẫn đảm bảo việc khai báo y tế, giãn cách và tuân thủ các quy định về 5K. Ảnh: MINH SĨ
Ngoài ra, ở tất cả các siêu thị, cửa hàng Satrafoods đều tăng cường thêm nhân viên để nhắc nhở người tiêu dùng tuân thủ các biện pháp giãn cách, quy định 5K, khai báo y tế đầy đủ, nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dân đến mua sắm.

Hiện, hệ thống bán lẻ Satra tiêu thụ khoảng 60 tấn rau củ quả/ngày, tăng gấp 3 lần so với trước đó. Các nhà cung cấp rau củ quả, thủy hải sản giao hàng trực tiếp về các điểm chế biến rau củ quả Phan Văn Trị và Thống Nhất, từ đó sẽ phân phối đến các điểm trong hệ thống bán lẻ Satra. Song song đó, hệ thống bán lẻ Satra vẫn tích cực tìm kiếm và đàm phán với các nhà cung cấp mới để cung cấp nguồn hải sản tươi sống đến các siêu thị luôn luôn được hàng tươi sống đến tay người tiêu dùng.

Satra tăng thời gian phục vụ khách hàng và đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu ảnh 3 Người dân có thể yên tâm không bao giờ thiếu hàng hóa trong suốt thời gian giãn cách, thậm chí rất phong phú. Ảnh: MINH SĨ

Khách hàng có thể đặt hàng tại các siêu thị Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi trên ứng dụng zalo với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Riêng Satramart siêu thị Sài Gòn còn bán hàng trên ứng dụng G1-mart. Đối với các cửa hàng thuộc chuỗi Satrafoods, khách hàng có thể đặt hàng trên website www.satrafoods.com.vn để được giao hàng tận nhà.

Satra cũng khuyến khích khách hàng đặt hàng qua các số hotline:

- Satramart – Siêu thị Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP HCM): (028).38.629.629. Đặc biệt giao hàng miễn phí trong bán kính 10km cho hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên.

- Satramart – Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM): 0946.980308

- Satramart – Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM): 0909.628244

Mặc dù TP.HCM chính thức giãn cách toàn TP theo Chỉ thị 16 trong thời gian 15 ngày, bắt đầu từ 0 giờ ngày 9-7. Tuy nhiên Hệ thống bán lẻ Satra gồm 3 siêu thị Satramat (Siêu thị Sài Gòn, Siêu thị Phạm Hùng, Siêu thị Củ Chi) và chuỗi 188 cửa hàng Satrafoods trên toàn TP sẽ nỗ lực vừa phòng chống dịch vừa bảo đảm cung ứng đủ hàng hóa phục vụ mọi nhu cầu của người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh. Do đó, người dân không quá lo lắng dẫn đến việc tích trữ lương thực, thực phẩm không cần thiết, gây bất ổn thị trường. Đồng thời hệ thống bán lẻ Satra cũng tăng cường nhân lực, hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm online của người dân trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục