SATRA giữ giá bán ổn định tại hệ thống bán lẻ

Hệ thống bán lẻ Satra giữ giá bán ổn định khi cung cấp ra ngoài thị trường cho dù các chi phí khác tăng cao như chi phí vận chuyển…
Khách mua sắm tại Satramart Siêu thị Phạm Hùng
Khách mua sắm tại Satramart Siêu thị Phạm Hùng

Đại diện Ban Quản lý hệ thống bán lẻ SATRA cho biết, hiện nay hầu hết các tỉnh, thành phố phía Nam thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ nên việc giao hàng của nhà cung cấp phải qua rất nhiều chốt, đặc biệt là các nhà cung cấp ở các tỉnh, nên thời gian giao hàng đến các địa điểm của hệ thống cũng có sự ảnh hưởng.

Khách mua sắm tại Satramart Siêu thị Phạm Hùng. Ảnh: T. TR

Tuy nhiên, hệ thống bán lẻ Satra vẫn đảm bảo lượng hàng hóa cung ứng cho người tiêu dùng với giá cả ổn định nhờ vào việc liên tục đàm phán với các nhà cung cấp, tìm kiếm thêm những nhà cung cấp mới, thương thảo các hợp đồng gối đầu, giải quyết nhanh công tác vận chuyển để hàng hóa kịp phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Satramart Siêu thị Phạm Hùng trang bị buồng khử khuẩn với nước khử trùng Arusan Anolyte để khách hàng được khử khuẩn trước khi vào mua sắm. Ảnh: T. TR

Đồng thời, các siêu thị Satramart và chuỗi cửa hàng Satrafoods thuộc Hệ thống bán lẻ Satra đã tăng cường nhân viên phục vụ từ 7 giờ đến 23 giờ mỗi ngày, dự trữ và cung ứng hàng hóa cho khách hàng đến mua sắm và phục vụ người dân trong các khu cách ly với số lượng hàng hóa thiết yếu tăng gấp 5 lần/ngày với giá cả ổn định; các điểm chế biến rau củ quả Phan Văn Trị, Thống Nhất thuộc Satra chỉ với số lượng gần 100 công nhân trước đây mỗi ngày chế biến và cung ứng từ 18 đến 20 tấn cho hệ thống bán lẻ thì nay nâng công suất cung ứng lên đến gần 150 tấn/ngày; Công ty Vissan – đơn vị thành viên của SATRA - đã tăng cường lực lượng, đẩy mạnh sản xuất, trước đây cung ứng cho thị trường mỗi ngày từ 45 tấn thực phẩm tươi sống, 80 tấn thực phẩm chế biến thì nay có ngày cung ứng đến gần 120 tấn thực phẩm tươi sống và trên 120 tấn thực phẩm chế biến…

Khách hàng được khử khuẩn trước khi vào siêu thị để an toàn mua sắm

Hiện nay, các hoạt động bán hàng qua ứng dụng Zalo, G1-Mart, số điện thoại hotline và bán theo mẫu đơn hàng có sẵn tại hai siêu thị trên cũng sẽ hoạt động trở lại để phục vụ người dân có nhu cầu mua sắm online.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho người dân tới mua sắm trực tiếp tại siêu thị, của hàng thuộc Hệ thống bán lẻ Satra nói chung và các siêu thị nói riêng đều thực hiện “chuẩn 5K”.  

Khách mua sắm tại Satramart Siêu thị Phạm Hùng. Ảnh: T. TR

Tại Satramart Phạm Hùng hiện chỉ phục vụ cho 15 khách/lượt vào mua hàng trong vòng 15 phút. Tương tự, tại Satramart - Siêu thị Sài Gòn cho 20 khách/lượt vào mua hàng trong 30 phút. Trong thời gian chờ đến lượt, người dân được phát phiếu để ghi nhu cầu hàng hóa và sẽ được nhân viên siêu thị hỗ trợ soạn sẵn hàng. Đặc biệt, Satramart – Siêu thị Sài Gòn và Satramart Phạm Hùng còn trang bị buồng khử khuẩn với nước khử trùng Arusan Anolyte để khách hàng được khử khuẩn trước khi vào mua sắm.

Đối với chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods, mặc dù lượng khách hàng đến mua sắm có tăng hơn ngày thường nhưng cửa hàng vẫn đảm bảo công tác giữ trật tự, giữ khoảng cách cần thiết và nhất là luôn đảm bảo “thông điệp 5K” và chỉ phục vụ 5 khách/ lượt vào mua sắm trong cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục