SATRA có thêm sản phẩm sơ chế

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) vừa khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 134, cũng là cửa hàng Satrafoods thứ 9 tại quận Tân Phú, TPHCM. 
Tân Phú cũng là quận có số lượng cửa hàng Satrafoods nhiều nhất tại TPHCM. 
Trước đó, SATRA cũng đã khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 130 tại số 471A Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. Đây là cửa hàng thứ 7 của SATRA tại quận Bình Tân. Vào các ngày 21, 24 và 26-7, SATRA cũng khai trương 3 cửa hàng Satrafoods tại số 140-142 Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận; 65 đường số 11, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức và 2/89 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12. Như vậy, tính đến nay, SATRA đã đưa vào hoạt động tổng cộng 134 cửa hàng Satrafoods (trong đó có 10 cửa hàng tại Cần Thơ).
SATRA có thêm sản phẩm sơ chế ảnh 1 Sản phẩm tươi sống và chế biến tại các cửa hàng Satrafoods rất được ưa chuộng
Theo đại diện lãnh đạo SATRA, tiếp tục với chiến lược hướng đến sự tiện lợi cho bà nội trợ và an toàn trong mỗi bữa ăn của từng gia đình, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, SATRA luôn đặc biệt quan tâm đến việc đa dạng hàng hóa và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua nhiều chương trình liên kết với các địa phương và nhà sản xuất. Việc liên kết trực tiếp này giúp SATRA tìm được nhiều nguồn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý. 
Theo ghi nhận tại các cửa hàng, sản phẩm tươi sống và chế biến như thịt heo 100% theo tiêu chuẩn VietGAP và thịt gà, thịt bò của Vissan; các loại rau củ quả đạt tiêu chuẩn VietGAP do các hợp tác xã của tỉnh Long An cung cấp, các loại trái cây nội địa là đặc sản của Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp; trái cây do SATRA nhập khẩu chính ngạch như cherry Mỹ, táo Pháp, táo New Zealand, lê Hà Lan, lê Hàn Quốc… bày bán tại hệ thống và rất được khách hàng ưa chuộng.
Nhằm gia tăng sự tiện lợi cho khách hàng, thời gian gần đây, SATRA vừa đưa thêm dòng sản phẩm thực phẩm sơ chế, tẩm ướp do Xí nghiệp Chế biến rau củ quả SATRA thực hiện, vào kinh doanh tại các siêu thị và chuỗi cửa hàng Satrafoods như cá kho tộ, thịt kho tộ, cá muối sả ớt, canh chua, canh bí đỏ… Các sản phẩm này đều bảo đảm các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Tin cùng chuyên mục