Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về thực phẩm, đồ uống lần thứ 11

Ngày 25-11, Công ty Informa Markets Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Vietnam 2022).
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu thông tin triển lãm tại buổi họp báo
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu thông tin triển lãm tại buổi họp báo

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9-12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TPHCM, với hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm về bánh kẹo; thiết bị và nguồn cung ứng trà và cà phê, thực phẩm và đồ uống; dịch vụ ăn uống... điển hình như các doanh nghiệp Andros, Cánh Đồng Vàng, An Thịnh Phát, Ân Nam, La Sicilia... Trong 3 ngày diễn ra triển lãm cũng đồng thời diễn ra các sự kiện: Hội Nghị Thượng đỉnh về Vận hành xuất sắc trong ngành Nhà hàng - Ẩm thực; Cuộc thi đầu bếp tài năng Việt Nam 2022; Cuộc thi tranh tài pha chế; Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia thử nếm mùi vị cùng lớp Gelato Workshop hấp dẫn. 

Theo chia sẻ của ông Mr.Jeffrey Au, Giám đốc kinh doanh-Phòng kinh doanh Quốc tế châu Á tại Informa Markets, tái khởi động sau đại dịch, ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn cần đón đầu xu thế, gia tăng kết nối và lĩnh hội công nghệ, sản phẩm mới trong ngành. Thông qua triển lãm, chúng tôi mong muốn xây dựng cầu nối hữu ích cho các đơn vị tham gia và thăm quan, đồng thời cũng cập nhật những công nghệ và sản phẩm mới cho doanh nghiệp trong ngành. 

Tin cùng chuyên mục