Sập công trình trường tiểu học, 2 người thương vong

Khi nhóm công nhân đang tháo dỡ Trường Tiểu học Nguyễn Sơn Hà nằm trên đường Cao Thắng (phường 3, quận 3, TPHCM) để chuẩn bị xây mới thì bất ngờ một phần công trình đổ sập. Vụ việc khiến 1 nam công nhân tử vong, 1 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc

Ngày 7-10, Công an quận 3, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ sập công trình khiến 1 nam công nhân tử vong và 1 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 15 cùng ngày, một nhóm công nhân tháo dỡ Trường tiểu học Nguyễn Sơn Hà nằm trên đường Cao Thắng, phường 3, quận 3, TPHCM để chuẩn bị xây mới.

Lúc này, một phần công trình bị đổ sập, đè trúng 1 nam công nhân cùng 1 người khác. Một số người lại kiểm tra, nam công nhân đã tử vong. Riêng người còn lại bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sập công trình trường tiểu học, 2 người thương vong ảnh 1 Phần công trình thuộc dự án xây dựng mở rộng trường tiểu học Nguyễn Sơn Hà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận 3 cùng các đơn vị có liên quan đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, nạn nhân tử vong là 1 nam công nhân.

Một số người dân cho biết, thời điểm buổi trưa, họ nghe tiếng động lớn nhưng không ai hay biết có vụ việc. Chỉ khi xe cứu thương và công an có mặt ở công trình, người dân mới biết vụ sập công trình.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Được biết, dự án xây dựng mở rộng Trường Tiểu học Nguyễn Sơn Hà khởi công vào đầu tháng 10-2019. Chủ đầu tư là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực quận 3. Nhà thầu thi công là Công ty cổ phần xây dựng Phú An Thịnh.

Tin cùng chuyên mục