Quảng Trị

Sập cầu trong đêm, người dân gấp rút làm đường tạm để học sinh đến trường

Ngày 7-5, ông Hoàng Văn Xuân, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, một chiếc cầu dân sinh trên địa bàn bất ngờ bị gãy, đổ sập trong đêm khuya.

Cây cầu bất ngờ đổ sập trong đêm

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 6-5, cầu Kêng nối hai thôn An Bình và thôn Tân Định (thuộc xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) bất ngờ bị gãy, sập xuống lòng suối sâu.

Cầu Kêng được xây dựng theo hình vòm có chiều dài gần 30m, rộng 4,5m, được xây dựng từ cuối những năm 70. Trước khi bị gãy, cầu Kêng đã xuống cấp trầm trọng, các phương tiện cơ giới được yêu cầu hạn chế qua lại.

Sau khi cầu Kêng bị sập, lực lượng chức năng đã đến hiện trường kiểm tra, cắm biển báo nguy hiểm.

Sập cầu trong đêm, người dân gấp rút làm đường tạm để học sinh đến trường ảnh 2 Chiếc cầu bị sập khiến hoạt động giao thông của hàng trăm hộ dân bị chia cắt

Trong sáng nay 7-5, xã Vĩnh Chấp đã huy động lực lượng, máy móc gấp rút làm một con đường tạm để học sinh đến trường và đảm bảo người dân lưu thông đi lại, sản xuất.

“Việc cây cầu độc đạo nối thôn Tân Định với trung tâm xã Vĩnh Chấp bị sập khiến việc đi lại, sản xuất của người dân địa phương gặp rất nhiều khó khăn, nhất là các em trong độ tuổi đến trường”- ông Xuân cho biết.

Tin cùng chuyên mục