Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021

Trong các sự kiện văn hoá giải trí gần đây trên thế giới, nhiều ngôi sao quốc tế đã lựa chọn trang phục NTK Công Trí. Đặc biệt, tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021 ngày 11-9, nữ diễn viên Rebecca Ferguson diện thiết kế của anh.
Ngày 9-9 vừa qua là cột mốc đánh dấu 2 năm lấn sân thị trường thời trang quốc tế của NTK Công Trí

Nữ diễn viên Rebecca Ferguson vừa diện một thiết kế đặc biệt của NTK Công Trí tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021. Đây là một trong những sự kiện có lượng khách mời tham gia lớn nhất trên thế giới. Nữ diễn viên Điệp vụ bất khả thi lựa chọn mẫu đầm trong BST Công Trí Thu Đông 2021 mà Công Trí vừa ra mắt trên Tạp chí Vogue, từng trình diễn ở New York Fashion Week 2021.  

Nữ diễn Rebecca Ferguson tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2021
NTK Công Trí tốn 200 giờ thực hiện mẫu thiết kế này

Trước đó, trong ngày 10-9, nữ diễn viên Gabrielle Union diện trang phục của Công Trí xuất hiện tại tiệc kỷ niệm ngày cưới của cô. Mẫu thiết kế được làm bằng chất liệu vải chiffon tơ tằm, xử lý trong vòng 40 tiếng. NTK Công Trí sử dụng kỹ thuật drapping để tạo phom dáng cho mẫu. Đây là lần thứ ba cô lựa chọn sản phẩm của Công Trí để xuất hiện trước công chúng.

Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021 ảnh 4 Nữ diễn viên Gabrielle Unio trong lễ kỷ niệm ngày cưới cùng chồng

Nữ ca sĩ Jennifer Hudson cũng xuất hiện trên Tạp chí Ebony số tháng 9-2021 trong một thiết kế thuộc BST Công Trí Thu Đông 2021.

Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021 ảnh 5  Ca sĩ Jennifer Hudson

Nữ ca sĩ Lorde trong lần biểu diễn tại chương trình The Late Late Show With James Corden hồi cuối tháng 8 này đã xuất hiện thanh lịch trong một chiếc đầm đan móc của NTK Công Trí. Kỹ thuật này được áp dụng trên mẫu đầm ôm sát cơ thể, khoe đường cong tuyệt đẹp của người phụ nữ, thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp. 

Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021 ảnh 6 Ca sĩ Lorde
Nữ ca sĩ Becky G cũng lựa chọn một chiếc đầm thuộc BST này khi tham dự Lễ trao giải Preminos Juventud 2021. Trong khuôn khổ sự kiện, Becky G chiến thắng ấn tượng với 2 hạng mục là Ayudando A Sus Fans Award và Girl Power Award.
Sao Hollywood diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ LHP Quốc tế Toronto 2021 ảnh 7 Ca sĩ Becky G 

Ngoài Rebecca Ferguso, Jennifer Hudson, Lorde, Becky G, NTK Công Trí còn sáng tạo trang phục cho hàng loạt các ngôi sao quốc tế khác như: Rosé (BlackPink), Camila Cabello, Katy Perry, Rihanna, Gwen Stefani, Lizzo...

Tin cùng chuyên mục