Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. 
Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực Vaccine và Chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác sẽ được hợp nhất dưới thương hiệu Sanofi.

Logo mới của Sanofi với 2 chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học, với điểm xuất phát khi sự tò mò “Điều gì sẽ xảy ra nếu…” được đặt ra và điểm kết thúc là khoảnh khắc “eureka” tuyệt vời khi những giải pháp đột phá được sáng tạo và tác động đến cuộc sống của mọi người.

Tin cùng chuyên mục