Sandra Buloock hết lòng vì trường Warren Easton Charter

Sandra Bullock (ảnh), ngôi sao của phim Ocean’s 8, tham gia quyên góp cho Trường Trung học Warren Easton Charter, ngôi trường ở New Orleans mà cô đã hỗ trợ từ năm 2005, sau khi trường này bị cơn bão Katrina tàn phá.
Ngoài số tiền 5.000 USD của cá nhân, Bullock thông báo, cô sẽ cố gắng đạt được số tiền quyên góp 50.000 USD. Trên trang kêu gọi, Sandra viết: “Tiếp theo, tôi sẽ đạt được 50.000. Hãy cùng lo cho tương lai của chúng ta”. 

Theo People, kể từ khi nhận lời làm việc với Trường Warren Easton Charter vào năm 2005, Bullock đã quyên góp hàng trăm ngàn USD để giúp xây dựng lại khuôn viên ngôi trường lịch sử, trả tiền cho đồng phục ban nhạc và trang thiết bị thể thao. Cô cũng giúp để mở một phòng khám sức khỏe tại trường, tài trợ học bổng cho học sinh tốt nghiệp. Easton là trường trung học công lập lâu đời nhất ở Louisiana (1843). Sandra Bullock đã được trao giải Nhân vật được yêu thích nhất vì những đóng góp của cô cho trường. Mối liên kết của Bullock với New Orleans càng bền chặt kể từ khi cô nhận nuôi cậu con trai, Louis 4 tuổi, ở đó. Phim mới nhất của Sandra Bullock, Ocean’s 8, sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 8 -6. 

Tin cùng chuyên mục