San sẻ nỗi đau với người dân bị thiên tai

Trước những thiệt hại về người và tài sản của đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai năm 2017,  từ ngày 1-12 đến ngày 3-12-2017, Đoàn công tác xã hội tại TPHCM đã đến thăm hỏi và trao quà tặng cho bà con tỉnh Hòa Bình và Yên Bái.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình trao tặng tỉnh Hòa Bình 100 thẻ Bảo hiểm Y tế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình trao tặng tỉnh Hòa Bình 100 thẻ Bảo hiểm Y tế

Đoàn công tác xã hội Hội Chữ thập đỏ TPHCM với sự tham gia của Hội Chữ thập đỏ Quận 5, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức, Hội quán Ôn Lăng, Hội quán Tuệ Thành, Báo Sài Gòn Giải Phóng Hoa Văn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã đi thăm, trao tặng 300 suất quà đến trực tiếp đồng bào tại xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái; tặng 200 suất quà tại xã Vầy Nưa và 100 suất tại xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc tỉnh Hòa Bình. Mỗi suất quà gồm 500.000 đồng và 1 cái mềm. 

San sẻ nỗi đau với người dân bị thiên tai ảnh 1 Tặng quà đến đồng bào tại xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái
Tại mỗi tỉnh Đoàn đến còn tặng 15 suất quà đến học sinh, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và tập vở .
Riêng Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình trao tặng tỉnh Yên Bái, tỉnh Hòa Bình mỗi tỉnh 100 thẻ Bảo hiểm Y tế, mỗi thẻ trị giá 702.000 đồng, góp phần hỗ trợ chăm sóc sức đến đồng bào vùng bị thiên tai.
San sẻ nỗi đau với người dân bị thiên tai ảnh 2 Tặng quà đến học sinh tại xã Vầy Nưa và xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình
Đi qua những cung đường đèo núi quanh co, gập ghềnh, nhìn cảnh tượng do mưa lũ gây ra vẫn còn đang khắc phục, mỗi thành viên trong Đoàn cảm nhận những thiệt hại về người và tài sản của đồng bào vùng bị thiệt hại quá lớn, còn nhiều khó khăn trong quá trình khắc phục hậu quả sớm ổn định cuộc sống.

Nghe có đoàn từ TPHCM ra, tình cảm của đồng bào tại mỗi điểm đến được chào đón như những người thân trong gia đình, được nhận những suất quà tình nghĩa của nhân dân TPHCM là sự san sẻ nỗi đau đầy trách nhiệm đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai.

Tổng trị giá trao tặng trong chuyến thăm, hỗ trợ của Đoàn công tác tại 2 tỉnh Hòa Bình và Yên Bái gần 600 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục