Sẵn sàng cho Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế

Techmart chuyên ngành y tế lần này sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế (bao gồm các lĩnh vực: khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế...
Sẵn sàng cho Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế

Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học - công nghệ (KH-CN) TPHCM cho biết, “Chợ công nghệ và thiết bị (Techmart) chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” sẽ được đơn vị này phối hợp với Hội Thiết bị y tế TPHCM tổ chức tại Sàn Giao dịch công nghệ TPHCM - Techmart Dail (79 Trương Định, quận 1) trong thời gian từ ngày 11 đến 13-10-2018. 

Techmart chuyên ngành y tế lần này sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế (bao gồm các lĩnh vực: khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế…), do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với Việt Nam. Tại Techmart cũng sẽ diễn ra các hội thảo trình diễn công nghệ, nhằm tập trung giới thiệu các công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, xử lý môi trường cho bệnh viện và phòng khám.

Để tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, ban tổ chức sẽ khảo sát nhu cầu đầu tư công nghệ và thiết bị  của các đơn vị hoạt động trong ngành y tế tại TPHCM cùng các tỉnh, thành khu vực phía Nam, tổ chức khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ và thiết bị ngay tại sự kiện.  

Tin cùng chuyên mục