Sản phẩm sơn nước Hoda Paint chính thức đến với người tiêu dùng

Ngày 15-10-2020, sản phẩm sơn nước Hoda Paint do Hodastone - một thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sản xuất đã chính thức có mặt trên thị trường.
Sản phẩm sơn nước Hoda Paint chính thức đến với người tiêu dùng

Theo đó, sản phẩm đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối của Hodastone trải dài từ Cà Mau đến Đà Nẵng. Sản phẩm sơn nước Hoda Paint gồm 3 dòng sản phẩm chính: HodaLux, HodaMax, HodaEco. Ưu điểm của sản phẩm sơn nước Hodapaint là sơn 2 lớp với lớp mastic là lớp nền theo hệ nước + nhựa (polymer) có độ bền uốn cao, chống răn nứt - thay cho lớp bột trét/ bột bã trước đây mà thị trường vẫn đang dùng.

Ngoài ra còn có các đặc tính kháng kiềm, kháng nước, chống thấm và đặc biệt đối với những dự án lớn có thể thi công bằng máy nhằm đáp ứng tiến độ công trình đòi hỏi cao về tiến độ (một máy phun bằng 10 thợ trong công đoạn thi công lớp nền).

Sản phẩm sơn nước mang thương hiệu Hoda Paint cũng là bước đột phá của Công ty TNHH Sơn Hòa Bình với hơn 20 năm luôn kiên định dòng sản phẩm sơn đá mang thương hiệu Hodastone.

Thương hiệu mới của Sơn Hòa Bình là Hodapaint cũng sẽ góp phần cung cấp cho thị trường ngành vật liệu xây dựng nói riêng và ngành xây dựng nói chung thêm nhiều lựa chọn & thậm chí còn có những giải pháp về kỹ thuật & quy trình thi công.

Tin cùng chuyên mục