Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Cuộc sống hiện đại nên người dùng quan tâm hơn đến chăm sóc sức khỏe gia đình từ những thực phẩm thuần thiên nhiên. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 bằng sự tri ân thiên nhiên, đặc biệt đối với cây Sâm Ngọc Linh, đã tạo ra những sản phẩm đa dạng và chất lượng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

Thấu hiểu người dùng - Lan tỏa lối sống xanh

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng tin dùng những sản phẩm từ thiên nhiên, Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là một trong những thương hiệu đang phát triển các dòng sản phẩm như vậy. Nắm bắt nhu cầu lớn trong lựa chọn sản phẩm thuần thiên nhiên của gia đình Việt, thương hiệu đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh kết hợp với các loài thảo dược quý của Việt Nam.

Có thể kể đến K5 - Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Đây là sản phẩm được chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh tươi trên 10 năm tuổi mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong là sản phẩm kết hợp hòa quyện từ mật ong rừng Tây Nguyên với Sâm Ngọc Linh quý hiếm giúp hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hưởng ứng lối sống xanh
Ngoài ra, thương hiệu còn cho ra đời các dòng nước giải khát như: Night Wolf, nước uống dưỡng da Collagen Noliko. Bên cạnh Sâm Ngọc Linh còn có thêm các thảo dược quý trong thành phần tạo nên sự đột phá của sản phẩm. Không chỉ vậy, thương hiệu còn có K5 - Trà Sâm Ngọc Linh, Love Good For Health, Tổ yến Sâm Ngọc Linh giúp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu đều chứa các thành phần thảo mộc thiên nhiên và nguồn dược liệu quý giá. Những sản phẩm này không chỉ có tác dụng tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, huyết áp, giảm mệt mỏi, chống lão hóa, bảo vệ tế bào gan…

Theo như bác Hai - Người phải sống chung với bệnh huyết áp gần 10 năm nay, bác thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ. Tuy nhiên, gần đây thấy bác trông khỏe hơn, sắc mặt tươi tắn hơn trước. Nhờ vào sự kiên trì tìm kiếm cách cải thiện sức khỏe từ các chế phẩm Sâm Ngọc Linh được gần một năm. Bệnh huyết áp của bác đã thuyên giảm, bác ngủ ngon hơn và các cơn chóng mặt cũng bắt đầu giảm dần. 

Sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên là món quà ý nghĩa chăm sóc sức khỏe cho gia đình
Hay như chị Lệ - Giảng viên Đại học (quận 1) luôn gặp căng thẳng và áp lực từ việc giảng dạy nên hay bị stress, ăn không ngon, trên mặt xuất hiện các nếp nhăn, sạm nám. Ngoài chế độ dinh dưỡng và tập luyện điều độ, chị luôn tìm hiểu thêm sản phẩm thuần thiên nhiên hỗ trợ sức khỏe cho mình. Nhờ một người bạn giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh, da dẻ chị hồng hào hơn, các vết nám trên da bắt đầu mờ hẳn. Chị không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình cho những chị em khác bởi vì chị đã sử dụng qua và thấy được hiệu quả thật sự của sản phẩm Sâm Ngọc Linh mang lại. 

Vì thế, các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa, giúp người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với Sâm Ngọc Linh và có sự đa dạng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình.

Là một thương hiệu “thuần Việt” với hơn 20 năm hoạt động trong ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 ngày càng được người tiêu dùng yêu thích, tin chọn và phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh. Không chỉ chú trọng đến thành phần thiên nhiên trong sản phẩm, thương hiệu còn quan tâm đến bao bì thân thiện môi trường nhằm lan tỏa lối sống xanh như: chai thủy tinh, hộp giấy, hũ sứ. Đây có thể nói là điểm cộng cho thương hiệu trong việc tích cực hưởng ứng lối sống xanh đang phổ biến hiện nay.

Sản phẩm sức khỏe từ thiên nhiên - Mang đến vẻ đẹp đích thực

Những sản phẩm sức khỏe nhưng có nguồn gốc từ động vật luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn hại sức khỏe con người, không phát hiện sớm sẽ rất khó điều trị tận gốc. Các sản phẩm như thế không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường cũng ngày càng bị phá hủy. Nếu hạn chế những sản phẩm trên thay bằng sản phẩm gần gũi thiên nhiên sẽ giúp cải thiện sức khỏe lẫn môi trường. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 bằng tất cả sự tri ân đối với thiên nhiên nói chung và những loài thảo dược của Kon Tum nói riêng đã tận dụng cây Sâm Ngọc Linh thành những sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhằm mang lại cho người tiêu dùng một cơ thể khỏe mạnh và vẻ đẹp đích thực cả bên trong lẫn bên ngoài. Đó cũng chính là lời cảm ơn của những người con tỉnh Kon Tum đối với “mẹ thiên nhiên”.

Với sứ mệnh mang sức khỏe đến người tiêu dùng, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều là sự tâm huyết và yêu thương đối với cây Sâm Ngọc Linh. Từ việc biết đến công dụng và giá trị tuyệt vời của cây Sâm Ngọc Linh cộng thêm am hiểu tường tận cách thức trồng, nhân giống để làm sao vừa bảo vệ cây sâm vừa bảo vệ rừng là một hành trình dài đầy nỗ lực của thương hiệu. Kết quả là những sản phẩm đầu tiên đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và hưởng ứng mạnh mẽ. Bởi thương hiệu luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh là một thông điệp cũng như món quà sức khỏe giúp gia đình Việt thêm khỏe mạnh cả trí và lực. Thương hiệu hy vọng mang những chế phẩm từ Sâm Ngọc Linh đến với mọi người góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng Việt. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 hân hạnh phục vụ lối sống lành mạnh mang lại vẻ đẹp vượt thời gian. 

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên ảnh 3

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN
Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.
*VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
*Hotline: 089 838 49 99   Email: info@ vingin.vn * Website: samngoclinhkontum.com
*Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT
ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM. SĐT: 082 515 52 55
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục