Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa

Trước thềm show diễn chính thức vào tháng 6, bộ đôi VUNGOC&SON đã chiêu đãi giới mộ điệu thời trang bằng một digital show hé lộ một phần các thiết kế vào ngày 20-4.

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng của VUNGOC&SON chính thức mở màn mùa resort 2022 của mình với một digital show theo hình thức livestream trực tuyến.

Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 1 Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng đã có màn mở đầu cho mùa Resort 2022 của mình một cách trong trẻo, hòa vào thiên nhiên như đúng tên gọi "Vùng trời bình yên"
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 2 Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng
Digital show được đặt cùng tên với show diễn lớn vào tháng 6 này - Vùng trời bình yên | Homeland. Đây được xem như thông điệp mở màn cho chuyến viễn du thời trang tháng 6 của VUNGOC&SON.
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 3
Chọn không gian là cánh đồng lúa nơi lò gạch cũ gần Hội An (Quảng Nam) làm sàn diễn, thời gian là buổi sớm tinh mơ với sự tươi mới, tinh khôi của đất trời, buổi biểu diễn đem đến những khung hình đẹp mãn nhãn.
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 4
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 6 21 mẫu thiết kế đầu tiên mang âm hưởng nhẹ nhàng, rực rỡ và tươi trẻ

Sàn diễn nằm trọn giữa đồng lúa này thực chất là con đường nhỏ dẫn ra lò gạch cũ đã có từ cách đây hơn 20 năm. Để đảm bảo tính nguyên bản và tôn trọn bản sắc vùng đất Quảng Nam, con đường lát hơn 3000 ống tre dài 150m được giữ nguyên để làm runway.

Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 7
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 8 Dàn siêu mẫu tập trung cao độ để làm sao để bước đi vừa uyển chuyển, múa lượn vừa phải giữ thăng bằng trên đường runway làm bằng ống tre trơn trượt
Góp phần vào bữa tiệc thị giác đó chính là 21 thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất của bộ đôi nhà thiết kế.
Các sáng tạo được hé lộ lần này mang sắc hồng đặc trưng của vùng đất Hội An. Những kiểu dáng xòe bồng, váy oversize bay bổng kết hợp cùng chất liệu mềm nhẹ đem đến những mẫu váy áo đậm tinh thần resort.
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 9
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 10
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 11
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 12
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 13
Sàn diễn độc đáo 150m bằng tre trên cánh đồng lúa ảnh 14
Nhà thiết kế Đinh Trường Tùng chia sẻ, bộ sưu tập mà VUNGOC&SON đem đến cho mùa resort 2022 tổng cộng 150 look. Trong đó, buổi diễn này chọn ra 21 thiết kế mang âm hưởng nhẹ nhàng, rực rỡ để mở đầu cho chuyến du lịch về Vùng trời bình yên. Tất cả các thiết kế sẽ mang đậm màu sắc của những chuyến viễn du bất tận và cũng không thể thiếu đi màu sắc, họa tiết tươi trẻ.

Tin cùng chuyên mục