Sân chơi nghệ thuật cho người lao động Sawaco

Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa tổ chức hội diễn văn nghệ dành cho công nhân viên chức, lao động năm 2020.
Sân chơi nghệ thuật cho người lao động Sawaco

Hội diễn góp phần duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo nghệ thuật trong công nhân viên chức, người lao động. Đồng thời giúp đa dạng hóa các hoạt động công đoàn, tạo sân chơi, giúp người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.

Hội diễn thu hút 16 đơn vị tham gia với trên 300 diễn viên và 53 tiết mục (ảnh). Các tiết mục thể hiện tại hội diễn đều có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, nêu bật hình ảnh người thợ trong giai đoạn mới. Đây là hoạt động nhằm giáo dục lòng yêu nước và lý tưởng cách mạng, truyền thống lịch sử của dân tộc, bồi dưỡng và phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 53 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc. Dịp này, 13 tác giả đã được Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sawaco trao giải thưởng hội thi ảnh đẹp “Tôi yêu Sawaco” năm 2020; 13 cá nhân và tập thể được trao thưởng giải chạy bộ online “Đường chạy của những tấm lòng Sawaco” năm 2020.

Tin cùng chuyên mục