Sân chơi “đấu giá” giọng hát trở lại

Mới lạ về format, gameshow Sàn chiến giọng hát trở lại với nhiều thay đổi hứa hẹn sẽ kịch tính, hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của các nhà đấu giá mới cũng như nhiều nghệ sĩ “giấu mặt”.


Sân chơi “đấu giá” giọng hát trở lại

Như thường lệ, mỗi số phát sóng Sàn chiến giọng hát vẫn gồm 4 phiên đấu giá. Mỗi nhà đấu giá ban đầu đều có 30 triệu để đấu giá giọng hát mình muốn sở hữu.  

Người chơi chiến thắng với bình chọn cao nhất từ khán giả trường quay sẽ được thưởng với giá trị tương ứng mức tiền nhà đấu giá đã đấu giá thành công cho chính giọng hát của mình. Và, nhà đấu giá của người chơi chiến thắng cũng được thưởng số tiền còn lại sau khi trừ đi số tiền mình đã dùng đấu giá.

Sân chơi “đấu giá” giọng hát trở lại ảnh 1 Sàn chiến giọng hát trở lại sau gần 1 năm vắng bóng

Thay đổi lớn nhất trong format mùa thứ 3 của chương trình là quyền nhượng lại giọng hát.

Cụ thể, ở phiên đấu giá thứ nhất, nhà đấu giá nào chiến thắng khi sở hữu giọng hát về đội mình sẽ có quyền nhượng lại giọng hát đó cho một trong 4 nhà đấu giá còn lại. Giá trị nhượng lại bằng hoặc cao hơn với số tiền nhà đấu giá ấy giành được giọng hát, tùy thỏa thuận.

Phiên nhượng lại thành công, nhà đấu giá sẽ có lợi thế hơn khi số tiền thu về cao hơn mức 30 triệu đồng ban đầu mà ban tổ chức gửi cho các nhà đấu giá.

Một thay đổi khác, Sàn chiến giọng hát 2021 sẽ có sự góp mặt của những cặp người chơi là vợ chồng các nghệ sĩ trong tập phát sóng đặc biệt. Bên cạnh đó, một số ca sĩ cũng góp mặt trong chương trình nhưng tất cả đều được đeo mặt nạ để đảm bảo bí mật.

Xuất hiện trong vai trò nhà đấu giá năm nay vẫn có sự tham gia của hai gương mặt “lão làng” NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long – những nhân tố từng góp phần gây bão cho chương trình.

Sân chơi “đấu giá” giọng hát trở lại ảnh 2 NSUT Kim Tử Long tiếp tục xuất hiện trên ghế nóng

Tuy nhiên, tại Sàn chiến giọng hát mùa 3 sẽ không còn sự xuất hiện của nghệ sĩ Chí Tài như 2 mùa trước, thay vào đó là nhiều cái tên: Diva Mỹ Linh, Minh Nhí, Phi Nhung, Long Nhật, Hoàng Bách, Quang Hà, Dương Triệu Vũ…

Đặc biệt, hai gương mặt lần đầu tiên xuất hiện là MC Đại Nghĩa và nghệ sĩ Tiết Cương.  

Sàn chiến giọng hát 2021 lên sóng vào khung giờ 21g15 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 22-5. 

Tin cùng chuyên mục