Samsung Vina ra mắt dòng loa thanh Samsung Q-Series 2022, S-Series 2022 và loa tháp

Dòng loa thanh Q-series cùng S-series năm nay sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao đích thực với âm thanh vòm chuẩn lên đến 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới và hỗ trợ âm thanh vòm mở rộng Dolby Atmos không dây.
Dòng loa tháp của Samsung sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới
Dòng loa tháp của Samsung sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đồng bộ với TV là một trong những tính năng luôn được Samsung chú trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các dòng loa thanh năm 2022 có khả năng phối hợp hài hòa và hoàn hảo với tất cả các dòng TV Samsung tạo nên âm thành vòm tối ưu.

Với phiên bản của năm nay, Q-Symphony cho phép kết hợp toàn bộ 6 kênh loa của TV cùng 16 kênh loa của loa thanh, do đó người dùng có thể trải nghiệm chất âm chân thật nhất với số lượng loa lên đến 22 kênh.
Công nghệ SpaceFit Sound (tự động tối ưu âm thanh bằng AI) tích hợp thuật toán tự động hiệu chỉnh và tối ưu hóa âm thanh theo điều kiện phòng của người nghe thông qua micro tích hợp trong loa.
So với phiên bản của năm 2021, loa thanh Q-series 2022 đã được cập nhật 2 mẫu loa thanh mới bao gồm Q990B và Q930B với những nâng cấp mới. Trong khi sản phẩm loa thanh Q930B mang đến âm thanh vòm chuẩn 9.1.4 kênh, được trang bị 1 loa siêu trầm và 2 loa rìa, sản phẩm Q990B được nâng cấp hơn với loa siêu trầm mới mang thiết kế thấu kính âm học, giúp tái tạo âm thanh đồng nhất, dải âm trầm chính xác…
Với dòng loa S-series, không những được trang bị công nghệ Dolby Atmos không dây cao cấp với chất âm chân thật, mạnh mẽ, S-series còn có thiết kế tối giản với độ mỏng hoàn hảo chỉ với 39,9mm (chỉ áp dụng cho S800B), tạo cảm giác thanh thoát, hài hòa với TV lẫn không gian sống.
Năm nay, dòng loa tháp của Samsung sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đầu tiên là thiết kế tam giác với hai mặt loa mang đậm bản sắc riêng của Samsung, đem lại âm thanh đa hướng, lấp đầy không gian rộng lớn.
Tính năng Group Play cho phép kết nối nhiều loa tháp với nhau, cũng như khả năng kết nối với đến 2 điện thoại cùng lúc thông qua AirPlay 2 và Bluetooth.
Song song với trải nghiệm âm thanh bass mạnh mẽ đầy sống động với công suất đầu ra lên đến 1700W, loa tháp Samsung cũng sẽ chiêu đãi bữa tiệc ánh sáng với tính năng Party Lights+ cùng 144 đèn Led có sẵn.

Với mong muốn đem lại trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất cho người dùng, Samsung dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua các dòng sản phẩm loa thanh và loa tháp 2022.

Các dòng sản phẩm loa thanh Samsung Q-Series và S-Series 2022 cùng loa tháp 2022 hiện đã được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt: 

Samsung Vina ra mắt dòng loa thanh Samsung Q-Series 2022, S-Series 2022 và loa tháp ảnh 5

Tin cùng chuyên mục