Samsung Vina được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2019”

Công ty Điện tử Samsung Vina được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam và tham dự buổi lễ trao giải “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Thành phố thông minh Đà Nẵng 2019. 
Samsung Vina được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2019”

Sự kiện do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm tôn vinh 50 doanh nghiệp uy tín và dẫn đầu trong 3 lĩnh vực gia công phần mềm và dịch vụ, cung cấp sản phẩm và giải pháp phần mềm, cung cấp giải pháp và ứng dụng cho mobile và 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ mới của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Tham gia ứng cử với giải pháp bảo mật và quản trị di động hóa Knox Platform, Samsung Knox chính thức được VINASA công nhận là một trong 50 giải pháp CNTT hàng đầu năm 2019. Kết hợp phần mềm với phần cứng tích hợp sẵn, Samsung Knox đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hoạt động quản lý và sản xuất kinh doanh của các tổ chức được bảo mật trong mọi trường hợp.

Nền tảng bảo mật Knox hỗ trợ toàn diện cho chính sách di động hóa của tổ chức, phù hợp với các doanh nghiệp tư nhân cũng như các cơ quan chính phủ, nhà nước hay môi trường cần đảm bảo tính bảo mật cao nhất như ngành công an, quân đội. Giải pháp bảo vệ nhiều tầng, bao gồm cơ chế mã hóa từ phần cứng, được Tập đoàn nghiên cứu toàn cầu Gartner thuộc S&P 500 và chính phủ các nước, bao gồm cả Bộ Quốc Phòng Mỹ, chứng nhận bảo mật cấp cao nhất cho dữ liệu tổ chức trên thiết bị di động. 

Giải pháp vượt trội Knox Platform hiện được sử dụng rộng rãi tại các tập đoàn lớn như Yamaha, Grab, eGroup, Viettel, FPT, Mobiphone, PVI, VPbank, VIB, VNPT… Đồng hành cùng đối tác, Samsung cung cấp một nền tảng tin cậy, quản lý dễ dàng và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho từng doanh nghiệp, cơ quan tổ chức nhằm đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số, hướng tới quản trị thông minh đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc điều hành ngành hàng Thiêt bị Di động cho biết: “Samsung Knox là giải pháp bảo mật dữ liệu doanh nghiệp hoàn hảo, đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được bảo mật trong mọi trường hợp. Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành hiện thực hóa tầm nhìn về công nghiệp 4.0 để kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn, góp phần thúc đẩy nhanh chuyển đổi số của Việt Nam”. 

Tin cùng chuyên mục