Samsung và Tập đoàn FLC chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Samsung chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC với nhiều nội dung quan trọng trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên.
Samsung và Tập đoàn FLC chính thức ký kết hợp tác chiến lược
Samsung và Tập đoàn FLC chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Cụ thể, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ của Samsung như máy điều hòa không khí, các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, khóa cửa kỹ thuật số và các giải pháp Smart Home sẽ được cung cấp trong các dự án bất động sản lớn do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư hoặc hợp tác đầu tư.

Ngược lại, phía Samsung sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của FLC như dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, giải trí – golf, dịch vụ vận tải hàng không… để nâng cao trải nghiệm và tiện nghi cho nhân viên cũng như đối tác.

Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, đồng thời hợp tác thúc đẩy công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu của Samsung cũng như FLC thông qua các phương tiện truyền thông của mỗi bên.

Với vị thế nhiều năm dẫn đầu trong ngành hàng thiết bị di động và điện tử tiêu dùng, Samsung đồng thời là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn, cung cấp đầy đủ các sản phẩm và giải pháp công nghệ thông minh ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ giáo dục, giải trí… cho đến bất động sản.

Thông qua việc nghiên cứu, thấu hiểu thị trường và nắm bắt nhu cầu, xu hướng của các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng tại Việt Nam, Samsung luôn mang đến những giải pháp và ứng dụng công nghệ hữu ích dành cho từng đối tượng khách hàng của mình.

Samsung và FLC ký kết hợp tác chiến lược đánh dấu sự phối hợp triển khai các hoạt động đầu tư phát triển những dự án bất động sản quy mô lớn, ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào không gian sống, môi trường học tập, làm việc, cũng như nâng tầm chất lượng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, y tế, trường học, trung tâm thương mại cao cấp.

Cùng hướng tới mục tiêu tạo ra những dự án bất động sản chất lượng cao, Samsung và FLC cam kết hợp tác chặt chẽ, lâu dài, hỗ trợ thiết thực để phát triển bền vững, nhằm kiến tạo tương lai và mang đến những giá trị to lớn tại thị trường Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục