Samsung ứng dụng nhiều giải pháp giáo dục số hóa tại Việt Nam

Samsung hợp tác với đối tác CMS giới thiệu Hệ sinh thái Giáo dục Samsung Edu tại Hội thảo Giáo dục Hà Nội trong kỷ nguyên số (Edu4.0 K-12), gồm màn hình chuyên dụng dành cho giáo dục Samsung Flip 85″, máy tính bảng, các giải pháp Giáo dục thông minh 4.0 được tích hợp giữa Flip và phần mềm dạy tiếng Hàn Quốc Visang.
Màn hình chuyên dụng dành cho giáo dục Samsung Flip 85″ mang lại nhiều tiện ích
Màn hình chuyên dụng dành cho giáo dục Samsung Flip 85″ mang lại nhiều tiện ích

Tại triển lãm này, Samsung giới thiệu dòng bảng tương tác Samsung Flip thế hệ mới với kích thước 85” sở hữu chất lượng hình ảnh UHD sắc nét, công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, bảo mật dữ liệu tối đa và hệ thống điều hướng nội dung đơn giản.

Sản phẩm mở rộng khả năng làm việc đa nhiệm lên tới tối đa 10 người cùng lúc thông qua việc đồng bộ hoá các thiết bị cá nhân, chia sẻ nội dung theo thời gian thực với thời gian phản hồi 6ms. Giáo viên, học sinh cũng có thể kết nối linh hoạt với nhiều tùy chọn như USB, HDMI, DP, NFC, chia sẻ màn hình và khe OPS, giúp truy cập dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau.

Samsung cũng mang đến Galaxy Tab S7 và S7+, dòng máy tính bảng hỗ trợ học tập tối đa với màn hình lớn và nhiều công cụ hữu ích. Được trang bị bút S Pen cải tiến mới, những chiếc máy tính bảng sẽ là trợ thủ đắc lực, cho phép học sinh thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc, học tập và giải trí tại nhà.

Samsung ứng dụng nhiều giải pháp giáo dục số hóa tại Việt Nam ảnh 1
Samsung đã ứng dụng linh hoạt Smart Monitor M7 | M5 trong giáo dục. Với lợi thế là màn hình thông minh không cần máy tính đầu tiên trên thế giới, sản phẩm kết hợp linh hoạt giữa dịch vụ OTT từ kho ứng dụng của Smart TV tích hợp, nổi bật là ứng dụng học tập Pop Kids; sử dụng PC từ xa và làm việc, lưu trữ trên đám mây qua ứng dụng Office365. Hơn nữa, khả năng kết nối di động linh hoạt qua App Casting, Samsung DeX hay Apple Airplay 2 sẽ giúp người dùng vừa thưởng thức nội dụng trọn vẹn trong giờ học, vừa tìm kiếm dữ liệu cùng lúc mà không bị gián đoạn.
Bên cạnh đó, để di động hóa giáo dục theo tiêu chuẩn bình thường mới, Samsung Mobile đem lại trải nghiệm học tập từ xa độc đáo ngay từ chính thiết bị di động của các em học sinh. Samsung kết hợp các ứng dụng học tập trên nền tảng chuyển đổi số Samsung Knox giúp người dùng tham gia lớp học từ xa, thiết lập các lớp học trực tuyến với giáo trình số hóa, cung cấp hệ thống quản lý cơ sở hạ tầng và thiết bị chuyên nghiệp hơn. Việc điểm danh cũng sẽ trở nên tiện lợi hơn với chế độ nhận diện khuôn mặt và kiểm tra trạng thái của các tài khoản học tập.
Samsung ứng dụng nhiều giải pháp giáo dục số hóa tại Việt Nam ảnh 2
Sự kiện được tổ chức tại Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ (Hà Đông, TP Hà Nội) với sự tham dự của các sở giáo dục và đạo tạo, sở thông tin và truyền thông, sở Khoa học và công nghệ...
“Samsung luôn xem công nghệ là động lực then chốt cho sự phát triển của giáo dục cũng như đóng góp tích cực trong việc tạo lập các giải pháp toàn diện, chuyển đổi mô hình giáo dục thụ động sang kỷ nguyên sáng tạo của giáo dục thông minh. Đến với Edu4.0, chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết mang đến ứng dụng công nghệ tối ưu trong việc phát triển giáo dục hiện đại tại Việt Nam,” ông Võ Hồng Hải, đại diện Samsung chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục