Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt các dòng sản phẩm TV mới nhất tại Việt Nam tại sự kiện đặc biệt mang tên Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 bao gồm các dòng sản phẩm MICRO LED, Neo QLED, Lifestyle và Crystal UHD mới cho năm 2021.
Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 trình diễn nhiều công nghệ mới nhất của Samsung
Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 trình diễn nhiều công nghệ mới nhất của Samsung

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Với tầm nhìn dài hạn về phát triển bền vững, các dòng TV mà chúng tôi ra mắt ngày hôm nay là cam kết của Samsung cho việc không ngừng cải tiến và nâng cấp các sản phẩm, không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, mà còn đem lại phong cách sống phù hợp với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe người dùng, vì một thế giới xanh cho tương lai”.

Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI ảnh 1
Trong lần đầu tiên mở bán cho người dùng, Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm MICRO LED với các kích thước 99” (Giá bán: 2,9 tỷ đồng) và 110” (Giá bán: 3,5 tỷ đồng) đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu riêng với quy chuẩn dành cho từng cá nhân.
MICRO LED là đỉnh cao công nghệ hiển thị của Samsung. Với dòng MICRO LED mới, Samsung lần đầu tiên mang công nghệ MICRO LED đến với mọi người dùng – nâng cấp trải nghiệm hình ảnh, âm thanh của họ lên những tầm cao mới.
Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI ảnh 2 Công nghệ MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet siêu nhỏ nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như cuộc sống thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt
Samsung đã ứng dụng chip xử lý thuật toán trí tuệ nhân tạo (Micro AI Processor) giúp điều khiển các bóng LED siêu nhỏ một cách chính xác, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn HDR. Thiết kế không viền với tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 99% sẽ đảm bảo tất cả những gì bạn thấy chỉ đơn giản là chất lượng hình ảnh ngoạn mục, chân thật chưa từng có.

Dịp này, Samsung cũng công bố bước tiến trong công nghệ hiển thị vào dòng Neo QLED 8K và 4K với công nghệ ánh sáng từ đèn Quantum Mini LED hoàn toàn mới. Quantum Mini LED sở hữu kích thước chỉ bằng 1/40 so với bóng đèn LED thông thường. 

Bộ xử lý Neo Quantum mạnh mẽ độc quyền của Samsung sử dụng tối đa 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau để nâng cấp chất lượng hình ảnh ở lên độ phân giải 4K và 8K một cách tối ưu nhất bất kể chất lượng hình ảnh đầu vào. Phần màn hình với thiết kế vô cực Infinity One mới giúp đem lại trải nghiệm hình ảnh không gián đoạn với phần viền màn hình gần như biến mất, mang âm hưởng thiết kế đương đại và sang trọng đến với không gian nội thất của người dùng.

Các công nghệ này được ứng dụng trong The Premiere, là  máy chiếu ba tia laser đầu tiên trên thị trường của Samsung giúp đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà. The Premiere cho phép hiển thị với kích thước lên đến 130” và hỗ trợ độ phân giải 4K, đem lại chi tiết vượt trội so với máy chiếu thông thường, cùng trải nghiệm rạp chiếu phim ấn tượng hơn bao giờ hết.

Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI ảnh 3
Hay The Frame 2021 có khung viền mỏng hơn gần một nửa so với các dòng trước, giúp mang lại chiều sâu chân thực nhất của khung tranh truyền thống. Có đến năm tùy chọn màu sắc cho khung viền và hai phong cách tùy chỉnh khác nhau — Hiện đại và Mặt vát mỏng — phù hợp với thẩm mỹ của bất kỳ căn phòng nào đặt The Frame. Ngoài The Premiere và The Frame, danh mục Lifestyle TV của Samsung bao gồm The Serif, The Sero và The Terrace sẽ đem lại điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất của người dùng, góp phần nâng cao chất lượng hoàn mỹ của cuộc sống hiện đại.
Samsung cũng công bố hợp tác với ứng dụng VieON và bổ sung phím tắt VieON trên remote của các dòng TV tại thị trường Việt Nam để kết nối với kho nội dung giải trí 8K đầu tiên không giới hạn. Trong năm 2021, Samsung còn mang đến cho người dùng TV những đặc quyền thú vị đầy hấp dẫn trên các ứng dụng Galaxy Play, FPT Play và Pops Kids. 

Samsung mang đến cho người dùng một cải tiến đột phá đến từ nhựa tái chế: Chiếc điều khiển từ xa chạy bằng pin mặt trời (SolarCell Remote). Chỉ bằng việc đơn giản hoạt động bằng năng lượng từ mặt trời hoặc ánh sáng trong nhà, chiếc Remote này có thể giúp tiết kiệm hơn 99 triệu viên pin AA trên toàn cầu trong suốt vòng đời bảy năm của thiết bị, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của rác thải điện tử đến với môi trường và sức khỏe con người.

Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI ảnh 4
Các hộp bao bì cũ sẽ được tái sản xuất và tiếp tục vòng đời với những sản phẩm TV trong tương lai. Những bao bì này được gọi là bao bì sinh thái, tinh gọn, tốt cho môi trường và giảm lượng rác thải. Ngoài việc được tái sản xuất, với thiết kế gồm các điểm ma trận độc đáo trên bao bì, các thùng carton này có thể được cắt theo mẫu và lắp ráp lại để trở thành các đồ dùng xinh xắn cho gia đình như: kệ sách, đồ chơi trẻ em hoặc nhà ở cho thú cưng.
Trong sự kiện này, Samsung Vina chính thức ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt.
Giặt cảm biến thông minh AI Wash trang bị hệ thống 4 cảm biến – phân tích khối lượng và độ bẩn áo quần, từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian giặt. Trong quá trình giặt, cảm biến độ bẩn sử dụng công nghệ ánh sáng truy quét vết bẩn; tùy vào độ bẩn mà máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian giặt và thêm bớt nước giặt xả; đảm bảo áo quần sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức.
Samsung tuyệt tác công nghệ 2021 giới thiệu tivi 3,5 tỷ đồng và hàng loạt sản phẩm ứng dụng AI ảnh 5
Máy giặt Samsung AI sẽ giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến nhất giúp phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng. Máy giặt Samsung AI mới sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, thời gian và công sức để người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc mà mình yêu thích.
Ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp nhờ cảm biến khối lượng của quần áo; đổ đầy 1 lần cho 1 tháng sử dụng (tương đương với 16-20 lần giặt). Ngăn nước giặt có nắp kín giúp bảo quản chất lượng nước giặt xả và thiết kế dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Khi nước giặt trong ngăn đã hết, máy giặt sẽ tự động báo tín hiệu cần đổ đầy.

Tin cùng chuyên mục