Samsung tung Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ màu xanh navy ra thị trường

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ phiên bản màu xanh navy thời thượng mới tại thị trường Việt Nam.
Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ đều thoải mái dùng với bút Spen
Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ đều thoải mái dùng với bút Spen

Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tinh xảo tạo ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng, bền màu nhưng lại rất êm ái khi chạm tay vào bề mặt thiết bị. Bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ là chiếc siêu máy tính bảng với thiết kế tinh tế dành cho người dùng cao cấp với những yêu cầu khắt khe nhất về vẻ ngoài lẫn hiệu năng.

Bộ đôi máy tính bảng Galaxy Tab S7/S7+ này được tích hợp một loạt các tính năng Chia sẻ và Kết nối thông minh được cập nhật từ giao diện Samsung One UI 3.1 mới nhất, đi kèm cấu hình vượt trội hàng đầu trong phân khúc cao cấp như vi xử lý Qualcom Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 6GB, tần số quét 120Hz cùng pin “khủng” lên tới 10.090 mAh.

Samsung tung Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ màu xanh navy ra thị trường ảnh 1
Galaxy Tab S7/S7+ có màn hình Super AMOLED lớn bậc nhất lên đến 12.4 inch với viền màn hình siêu mỏng đem lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Đặc biệt, tần số quét nhanh lên đến 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lắc, đảm bảo trải nghiệm làm việc và giải trí. 
Sản phẩm được trang bị bút Spen cải tiến có thể chuyển nét chữ viết tay thành văn bản nhờ vào kỹ thuật analog pen và độ trễ thấp chỉ 9ms cho trải nghiệm viết, vẽ như bút thật. Ngoài ra, bút Spen cải tiến mới còn cho phép người dùng điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu cho tới kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube trên bộ đôi Galaxy Tab S7/S7+ một cách cực kỳ tiện lợi.
Samsung tung Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7+ màu xanh navy ra thị trường ảnh 2
Bộ đôi Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ xanh navy sẽ chính thức được mở bán từ ngày 1-4-2021 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18.990.000 đồng và 23.990.000 đồng và từ 1-4 đến 30-4-2021, sản phẩm được tặng kèm bao da tích hợp bàn phím cùng với ưu đãi trả góp lãi suất 0%... Từ ngày 1-4 đến hết ngày 30-4-2021 khách hàng sẽ có cơ hội lên đời siêu phẩm máy tính bảng thông minh thời thượng gồm Galaxy Tab S6 Lite/ Tab S7/ Tab S7+ từ chương trình thu cũ đổi mới…

Tin cùng chuyên mục