Samsung The Frame và LIFE Picture Collection mở rộng kho ảnh ấn tượng ​

Samsung Electronics thông báo quan hệ hợp tác mới với LIFE Picture Collection để mở rộng bộ sưu tập nghệ thuật số trên chiếc tivi The Frame.
 Samsung Electronics đã hợp tác cùng LIFE Picture Collection
Samsung Electronics đã hợp tác cùng LIFE Picture Collection

Thông qua hợp tác này, Samsung mong muốn mang nghệ thuật đến với tất cả mọi người, thông qua các trải nghiệm độc đáo và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất trên thế giới.

Được biết LIFE Picture Collection gồm một kho ảnh được chụp vào thế kỷ 20, với hơn 10 triệu bức về các nhân vật và khoảnh khắc có ý nghĩa lịch sử. Bộ sưu tập mới kết hợp với LIFE Picture Collection bổ sung vào kho thư viện hơn 1,600 bức tranh, tác phẩm đồ họa và nhiếp ảnh phong phú trên nền tảng Art Store. Samsung sẽ giới thiệu nhiều hình ảnh hơn từ kho lưu trữ ảnh trứ danh của LIFE trong thời gian tới.

Samsung The Frame và LIFE Picture Collection mở rộng kho ảnh ấn tượng ​ ảnh 1
Được thiết kế để bật lên là TV QLED, tắt đi là khung tranh, The Frame là một bức tranh kỹ thuật số sáng tạo để trưng bày và trình diễn các tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới với hình ảnh sống động trên tấm nền QLED chất lượng cao.

Với công nghệ màn hình chống chói trên TV The Frame 2022, người dùng có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp nhờ giảm thiểu sự phản xạ ánh sáng nhằm mang đến khả năng hiển thị rõ ràng hơn.

Hiện Samsung Electronics  cung cấp gói đăng ký Samsung Art Store miễn phí trong 2 tháng cho The Frame 2022, người dùng giờ đây có thể trải nghiệm và trưng bày một phần lịch sử ngay tại nhà của họ ngay khi vừa mới khui hộp chiếc TV nghệ thuật này.

Tin cùng chuyên mục