Samsung tặng Galaxy A51 phiên bản đặc biệt cho đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các cầu thủ trong việc luyện tập, liên lạc với người thân, và có những thành tích tốt hơn trong tương lai, Samsung đã tặng các thành viên của hai đội tuyển với Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” tại kỳ đại hội SEA Games 2019.

Samsung sẽ gửi đến các thành viên của hai đội tuyển những phần quà dành cho từng cá nhân với tổng giá trị các quà tặng công nghệ lên đến 2 tỷ đồng, bao gồm: điện thoại Samsung Galaxy A51 phiên bản đặc biệt được khắc tên cầu thủ, số áo và dòng chữ Tự hào Việt Nam cùng các phụ kiện giá trị (đồng hồ Watch Active 2, và voucher quà tặng các sản phẩm Ngành hàng thiết bị Di động của Công ty Samsung trị giá 10 triệu đồng).

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, Giám đốc Ngành hàng thiết bị Di động cho biết: “Hòa chung nhịp đập cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ, chúng tôi vô cùng xúc động trước những thành tích tuyệt vời của đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 2019. Các đội tuyển bóng đá nước nhà đã luôn chinh phục mọi thử thách, hiện thực hóa mọi thành công, làm rạng rỡ màu cờ sắc áo và mang đến sự tự hào to lớn cho toàn thể người dân Việt Nam”.

Samsung tặng Galaxy A51 phiên bản đặc biệt cho đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam ảnh 1
Ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: “Liên đoàn rất cảm kích trước phần thưởng mà Công ty Samsung gửi đến các thành viên của Đội tuyển Bóng đá Nam và Nữ thi đấu tại SEA Games 2019 vừa qua. Với hành động thiết thực này, Samsung đã cho thấy sự ủng hộ nhiệt thành đối với những con người đã mang đến vinh quang cho nền bóng đá Việt Nam. Đây cũng là sự động viên tinh thần to lớn để các cầu thủ tiếp tục thi đấu và cống hiến hết mình cho nước nhà với phong độ đỉnh cao như hiện nay”.

Tin cùng chuyên mục