Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời

Với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở, tăng giá trị khu vực cảnh quan ngoại thất. 
Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời

The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian sân vườn, ban công, hồ bơi của người sử dụng. 

Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời ảnh 1
Được thiết kế riêng cho TV The Terrace, loa thanh The Terrace cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wi-fi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp (đạt chuẩn IP56), tạo ra sự hài hòa tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao. 
Sở hữu độ phân giải chuẩn 4K cùng độ sáng vượt trội đến 2000 nits, The Terrace mang đến trải nghiệm xem hoàn mỹ và tối ưu hiển thị ở khu vực ngoài trời.
Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời ảnh 2
Sở hữu công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu đầy ấn tượng, mọi sắc thái màu đều được hiển thị hoàn hảo trên The Terrace TV bất kể điều kiện sáng, đồng thời chất lượng hình ảnh luôn được sắc nét, rực rỡ, độ tương phản màu luôn chuẩn xác ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. 

Dòng sản phẩm The Terrace giúp người dùng trải nghiệm sức mạnh của hình ảnh 4K ngay cả khi họ đang xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn, nhờ bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động phân tích các điều kiện âm thanh hình ảnh và tối ưu hóa nội dung nguồn nhằm nâng cấp độ phân giải, cho bạn thưởng thức âm thanh và hình ảnh chuẩn 4K. 

Samsung ra mắt The Terrace – TV QLED ngoài trời ảnh 3
Khác với các TV ngoài trời thông thường khác phải đi kèm với nguồn phát bên ngoài để đảm bảo chất lượng nội dung, The Terrace là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới được trang bị Tizen – nền tảng Smart TV của Samsung, hỗ trợ đầy đủ các tính năng như Smart View cũng như tích hợp các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+…

Tin cùng chuyên mục