Samsung ra mắt đồng loạt hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM

Hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House sẽ mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp, dãy thiết bị Galaxy hàng đầu cùng những bộ sưu tập phụ kiện độc nhất dành cho người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.
Samsung Galaxy House tại 29 Âu Cơ (Phường 14, Quận 11, TPHCM) đã chính thức khai trương
Samsung Galaxy House tại 29 Âu Cơ (Phường 14, Quận 11, TPHCM) đã chính thức khai trương

Với sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House vào tối 23-10 tại địa chỉ 29 Âu Cơ (Phường 14, Quận 11, TPHCM), Công ty điện tử Samsung Vina hợp tác cùng Công ty TNHH CL đã chính thức đưa vào hoạt động 4 cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM.

Samsung ra mắt đồng loạt hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM ảnh 1
Khác biệt với cửa hàng bán lẻ thông thường, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House với không gian hiện đại, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp cùng những dịch vụ độc quyền sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận trọn vẹn hệ sinh thái Galaxy và những trải nghiệm công nghệ chuẩn Samsung toàn cầu. Sự kiện đồng loạt khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House sẽ là tiền đề để phát triển hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung trên toàn quốc.
Chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ cũng như người dùng Galaxy không chỉ bởi việc được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu mà còn cách tân thêm về mặt tổng thể không gian theo phong cách trẻ trung, mới mẻ và đồng điệu hơn với cá tính và xu hướng của người trẻ (Gen MZ).
Samsung ra mắt đồng loạt hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM ảnh 2
Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các dòng sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy từ những thiết bị điện thoại thông minh đẳng cấp như Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4, Galaxy S22 series, Galaxy A series, bộ đôi thiết bị đồng hồ thông minh hiện đại Galaxy Watch5 series và tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro cùng dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S8 Ultra, Tab S8+, Tab S8.
Bên cạnh đó, một điều thú vị khác mà cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House mang đến cho khách hàng chính là khu vực trưng bày các bộ sưu tập phụ kiện như dây đồng hồ, ốp lưng điện thoại, hộp đựng tai nghe… với các phiên bản thiết kế độc quyền mà Samsung kết hợp cùng các biểu tượng phim ảnh nổi tiếng của thế giới như Simpsons, Star War…
Samsung ra mắt đồng loạt hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM ảnh 3
Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House được đào tạo vô cùng kỹ lưỡng, bài bản. Không chỉ hiểu rõ toàn bộ các tính năng của từng sản phẩm, mỗi chuyên viên sẽ là một người bạn đồng hành, dẫn dắt người dùng khám phá thế giới công nghệ Galaxy thú vị và đầy màu sắc.
Trong quá trình trải nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và phân tích chuyên sâu, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm thực tế và các phương pháp sử dụng độc đáo để người dùng dễ dàng kết nối đa thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy, tối ưu hóa trải nghiệm phục vụ cho học tập, làm việc và vui chơi một cách nhanh chóng, hiệu quả và đầy thú vị.
Samsung ra mắt đồng loạt hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House tại TPHCM ảnh 4
Trong ngày khai trương, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn đi kèm bao gồm: Ưu đãi trực tiếp 30% khi mua S22 Ultra; Khi chọn mua Z Flip4, khách hàng được tặng ốp lưng phiên bản giới hạn gia đình Simpsons trị giá 1.290.000 đồng; Đối với dòng Z Fold4, khách hàng được tặng ốp lưng có vòng đeo trị giá 1.490.000 đồng; Đặc biệt, với các hoá đơn mua sắm trên 3.000.000 đồng khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm may mắn và có cơ hội nhận được các sản phẩm cao cấp của Samsung như điện thoại Samsung Galaxy A33, đồng hồ Galaxy Watch4, và tai nghe Galaxy Buds2 Pro.
Hệ thống cửa hàng trải nghiệm Samsung Galaxy House: 29 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11; 694 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông, Quận Bình Tân; 398-400 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh;  203 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp.

Tin cùng chuyên mục