Samsung kỷ niệm năm thập kỷ thiết kế vì tương lai tại IFA 2019

Samsung hôm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm tại IFA 2019 và đã tổ chức một cuộc họp báo để nói về tầm nhìn của công ty tập trung vào việc đổi mới, kết nối và tương lai.
Ông Benjamin Braun, Giám đốc Tiếp thị và Phó Chủ tịch Samsung
Ông Benjamin Braun, Giám đốc Tiếp thị và Phó Chủ tịch Samsung

Kể từ khi ra mắt TV Samsung QLED 8K vào năm ngoái, tổng doanh số TV QLED đã tăng 200% so với năm trước. Việc áp dụng nhanh chóng công nghệ TV QLED dẫn đến kết quả 2 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn thế giới trong nửa đầu năm nay, thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng đối với TV màn hình lớn chất lượng cao. Để nâng cao dòng sản phẩm hơn nữa, TV QLED 8K 55 inch sẽ gia nhập các dòng Samsung QLED hiện tại gồm bản 65, 75, 82 và 85 inch.

Samsung kỷ niệm năm thập kỷ thiết kế vì tương lai tại IFA 2019 ảnh 1
TV QLED 8K 55 inch sẽ có mặt trên toàn cầu vào tháng 9. Với sản phẩm mới này, Samsung đang đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đang mong muốn có nhiều lựa chọn hơn bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn kích thước phù hợp với những kiểu nhà khác nhau. Phiên bản 55 inch mới sẽ tiếp tục mang đến những lợi ích cao cấp của dòng TV QLED 8K, bao gồm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với độ sâu và chi tiết, dung tích màu 100% và công nghệ nâng cấp bằng trí thông minh nhân tạo (AI) đột phá.
Samsung muốn mang đến dòng tủ lạnh BESPOKE mới đến thị trường châu Âu. Được thiết kế dưới dạng mô-đun, những tủ lạnh này có thể kết hợp liền mạch vào nhiều không gian khác nhau, với nhiều tùy chọn kích cỡ khác nhau, từ thiết kế một cửa đến bốn cửa và lò nướng Dual Cook Steam đa chức năng mới.
Samsung kỷ niệm năm thập kỷ thiết kế vì tương lai tại IFA 2019 ảnh 2

Ngoài ra, Samsung còn ra mắt Máy lọc không khí AX9500, hệ thống lọc không khí vơi công nghệ Wind-Free đầu tiên trên thế giới. Thiết kế mô-đun của sản phẩm phù hợp với nhiều thiết kế nhà cửa và với hệ thống lọc ba lớp, sản phẩm làm giảm sự hiện diện của khí độc hại, bụi và các chất gây dị ứng từ không khí trong môi trường sống.

Samsung kỷ niệm năm thập kỷ thiết kế vì tương lai tại IFA 2019 ảnh 3
Với máy hút bụi không dây POWERstick Jet mới, người tiêu dùng có thể trải nghiệm khả năng hút bụi lên đến 200W hàng đầu trong ngành. Với Hệ thống lọc HEPA 5 lớp và thời lượng pin kéo dài cả giờ, nó có thể thu giữ 99,999 phần trăm các hạt bụi và chất gây dị ứng, giữ cho chúng không thoát ra ngoài không khí qua ống xả của thiêt bị.

Giới thiệu Galaxy A90 5G mới  Samsung mở rộng hệ sinh thái Galaxy hỗ trợ 5G. Kể từ khi Galaxy S10 5G ra mắt vào đầu năm nay, Samsung đã hợp tác với mạng lưới đối tác toàn cầu của mình để cung cấp quyền truy cập vào kết nối di động 5G.

Samsung tiếp tục củng cố dòng sản phẩm điện thoại thông minh 5G của mình với sự ra mắt của Galaxy A90 5G mới, sẽ có mặt tại châu Âu từ tháng 10.

Bên cạnh đó, Samsung cũng xác nhận  Galaxy Fold sẽ bán ra với 2 màu Cosmos Black và Space Silver bắt đầu từ ngày 18 tháng 9 năm 2019, tại các quốc gia bao gồm Pháp, Đức, Singapore, Anh và sau đó là ở Hoa Kỳ.

Galaxy Note10 và Note10+ cung cấp sức mạnh và hiệu suất hàng đầu. Galaxy Tab S6 mới đi kèm với bút S Pen đặc trưng và là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có máy ảnh kép với ống kính siêu rộng và màn hình Super AMOLED 10,5 inch, Galaxy Book S kết hợp tính di động và khả năng kết nối của điện thoại thông minh và năng suất mạnh mẽ của PC. Hơn nữa vào ngày 6- 9, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Watch Active2 mới.

Từ năm 2017, Samsung đã trưng bày các công nghệ tiên tiến của mình tại Samsung Town, một không gian được thiết kế để trưng bày toàn bộ các sản phẩm của họ để du khách trải nghiệm phong cách sống độc đáo và thuận tiện.

Tin cùng chuyên mục