Samsung ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hưng Thịnh

Hai bên đã ký kết quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện với nhiều nội dung quan trọng trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ.
Samsung và Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác
Samsung và Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác

Theo đó, Samsung Vina đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các dự án mà Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển, gồm: các giải pháp công nghệ và sản phẩm cho Smart Home (Nhà thông minh), các sản phẩm điện tử như: màn hình chuyên dụng, TV dành riêng cho dịch vụ lưu trú, điện máy, điện lạnh, điều hòa không khí cục bộ và hệ thống điều hòa không khí…  

Đồng thời, Samsung Vina cam kết cân nhắc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Hưng Thịnh như: Dịch vụ sân golf, dịch vụ khách sạn, lưu trú… Cùng với đó, hai bên phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, hợp tác thúc đẩy công tác quảng bá và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên.

Một trong những dự án lớn nhất và hưởng lợi nhiều nhất từ sự kiện ký kết hợp tác này là quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn I lên đến 57.000 tỷ đồng, quy mô 695ha.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Samsung Vina chia sẻ: “Với kinh nghiệm lâu năm của Hưng Thịnh, kể từ bây giờ, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của Samsung, đáp ứng được nhu cầu khắt khe và đa dạng của người dùng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là một khởi đầu rất ý nghĩa, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, dựa trên uy tín của tập đoàn Hưng Thịnh và các công nghệ tiên tiến của Samsung”.

Tin cùng chuyên mục