Samsung khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu LazMall 2022 trên Lazada ​

Công ty Điện tử Samsung Vina hợp tác với sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á- khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day) lần thứ 5 vào ngày 24-5.
Ngày Siêu Thương Hiệu với nhuều ưu đãi hấp dẫn
Ngày Siêu Thương Hiệu với nhuều ưu đãi hấp dẫn

Với thông điệp “Phía sau deal là deal kìa”, sự kiện được mong đợi hàng năm sẽ chính thức trở lại với trải nghiệm mua sắm trực tuyến lớn hơn và ấn tượng hơn, kết nối với người tiêu dùng tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Xuyên suốt Ngày Siêu Thương Hiệu, khách hàng mua sắm trực tuyến có thể tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các sản phẩm được yêu thích của Samsung như điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị đeo, ti vi, màn hình thông minh hay thiết bị gia dụng – tất cả đều có mặt trong gian hàng chính hãng của Samsung trên LazMall.
Samsung khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu LazMall 2022 trên Lazada ​ ảnh 1 Smart TV 4K QLED 63B 2022
Nổi bật trong số đó phải kể đến Smart TV 4K QLED 63B 2022 được bán độc quyền online, màn hình thông minh M8 và một trong những điện thoại chủ lực của Samsung trên nền tảng này là Galaxy M33 5G.
Samsung khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu LazMall 2022 trên Lazada ​ ảnh 2 Tích điểm cũng là chương trình thú vị

Hướng đến phân khúc người dùng đang tìm kiếm các sản phẩm hiệu năng cao với trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng mức giá tốt, Galaxy M33 trang bị màn hình Infinity-V 6.6” và tần số quét 120Hz sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chơi game. Sản phẩm cũng sở hữu bộ camera 50MP đẳng cấp flagship mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao, giúp người dùng dễ dàng sáng tạo nội dung với chất lượng rõ nét.

“Chúng tôi vinh dự hợp tác cùng Lazada trong năm thứ 5 liên tiếp và cùng nhau hướng tới những sáng kiến mới mẻ để tương tác với khách hàng, đồng thời kích cầu mua sắm,” ông Shawn Kwon, Giám đốc Kinh doanh Trực tuyến, Samsung Electronics, Đông Nam Á và Châu Đại Dương cho biết.

Tin cùng chuyên mục