Samsung giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới ngay đầu năm 2022

Samsung đã chính thức công bố các sản phẩm mới gồm Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22 và S22+ cùng loạt sản phẩm Galaxy Tab S8 mới, gồm Galaxy Tab S8, S8+ và S8 Ultra trong một sự kiện online vừa diễn ra.
Galaxy S22 Ultra, sản phẩm mới nhất của Samsung
Galaxy S22 Ultra, sản phẩm mới nhất của Samsung

Với Galaxy S22 Ultra, Samsung tập trung lớn vào bút S Pen và cammera. Lần đầu tiên, bút S Pen được nhiều người yêu thích sẽ được tích hợp trên dòng S, cũng là chiếc bút có độ trễ thấp nhất mà Samsung từng giới thiệu. Với độ trễ thấp hơn 70%, người dùng có thể viết và vẽ như bút thật trên màn hình lớn của S22 Ultra và khám phá các ứng dụng theo nhiều cách mới.

Samsung giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới ngay đầu năm 2022 ảnh 1 Với bút S Pen, S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp S Pen, kế thừa di sản của dòng Note giúp mở ra nhiều cách thức sáng tạo và tăng năng suất công việc. Người dùng sẽ có trải nghiệm di động hoàn toàn khác biệt đối với dòng Galaxy S
Với Camera, Galaxy S22 Ultra tích hợp ống kính camera được liền mạch và khung kim loại bóng bẩy tạo hiệu ứng phản chiếu, Galaxy S22 Ultra mang diện mạo thời thượng nhất của Samsung. Lớp kính sang trọng và sự hoàn thiện đẳng cấp góp phần tạo thêm nét thanh lịch cho bố cục nổi, tuyến tính được mô phỏng trên S22 Ultra – được hoàn thiện với các góc sắc nét mang tính biểu tượng của Galaxy Note – tổng quan được gói gọn trong một thiết kế hợp nhất hài hòa. Đi cùng với độ bền bậc nhất cùng thiết kế nổi bật là bốn tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên S22 Ultra, bao gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và màu mới trên S22 Ultra, Đỏ Burgundy.
Samsung giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới ngay đầu năm 2022 ảnh 2 Thông tin căn bản của Galaxy S22 Ultra
Người dùng có thể ghi lại những thước phim đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tính năng vượt trội Nightography cho phép quay video rõ ràng, sắc nét, và sống động trên cả camera trước và sau, cho dù người dùng đang ghi hình vào ban ngày hay ban đêm. S22 Ultra được xây dựng với điểm ảnh 2,4um – lớn nhất từ trước đến nay của Samsung, cho phép các ống kính máy ảnh thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và chi tiết cho các video clip của người dùng. Hơn nữa, thấu kính Super Clear Glass tiên tiến của S22 Ultra còn ‘thắp sáng’ video của bạn một cách mượt mà và rõ ràng hơn mà không bị lóa.

Với khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x, Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà cũng là camera thông minh nhất. Được tích hợp các tính năng AI mới như Portrait Mode, Galaxy S22 Ultra giúp mọi bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. Với những tính năng mạnh mẽ và thông minh, thiết bị có thể mang tới những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết.

Riêng Galaxy S22 và S22+, hai sản phẩm này được thiết kế nâng cấp trải nghiệm camera đỉnh cao, vì vậy mọi người có thể kết nối và chia sẻ với nhau mọi lúc mọi nơi. Tính năng Chụp đêm Nightography ‘mắt thần bóng đêm’ mới mang tính đột phá của Dòng Galaxy S22 như cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với S21 và S21+, cùng công nghệ công nghệ Điểm ảnh thích ứng – cụm máy ảnh được thiết kế để ghi lại những thước phim đêm sáng rõ và siêu chi tiết, đồng thời bắt trọn khung hình sắc nét bất kể điều kiện sáng.

Samsung giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới ngay đầu năm 2022 ảnh 3 Cả hai dòng Galaxy S22 và S22+ đều được trang bị camera chính 50MP mạnh mẽ, cùng với cụm camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP để bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao nhất. Khi quay video với bạn bè, tính năng mới Auto Framing2 sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ bởi công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển
Galaxy S22 và S22 + còn được trang bị công nghệ AI mới nhất của Samsung góp phần nâng tầm ảnh chụp của người dùng lên một tầm cao mới. Người dùng sẽ có thể dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo ở Chế độ Chân dung nhờ tính năng AI Stereo Depth Map mới, với những chi tiết nhỏ nhất đều sẽ hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ thuật toán AI.

Công ty Điện tử Samsung hôm nay vừa công bố loạt sản phẩm Galaxy Tab S8 mới, gồm Galaxy Tab S8, S8+ và S8 Ultra đầu tiên trong dòng sản phẩm có màn hình lớn nhất, độc đáo nhất và hiệu suất mạnh mẽ nhất mà Galaxy Tab S từng có.

Mỗi chiếc Galaxy Tab S8 đều sẽ mang đến trải nghiệm hội họp trực tuyến được cải tiến với camera trước góc siêu rộng, có ba micrô giảm tiếng ồn và công nghệ Auto-framing thông minh để mang lại trải nghiệm gọi video chuyên nghiệp.

Samsung giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới ngay đầu năm 2022 ảnh 4
Chiếc máy tính bảng cung cấp khả năng đa nhiệm mang tính cách mạng với Multi-active Windows2 nâng cao và Samsung DeX, chia sẻ tệp an toàn và dễ dàng với Tính năng chia sẻ nhanh 3 được bảo vệ bằng mật khẩu và hiệu năng mạnh mẽ với tiến trình 4nm mới, siêu nhanh và bút S Pen đi kèm, mượt mà hơn bao giờ hết.
Tất cả những điều này được gói gọn trong thân máy làm từ Armor Aluminium4 mỏng và cứng cáp nhất để mang lại tính di động cao hơn. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, Galaxy Tab S8 Series tương thích với tất cả thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy, với tính năng như: Màn hình thứ hai hay Thao tác tiếp nối…

Tin cùng chuyên mục