SamSung giới thiệu Galaxy A mới, mở bán trước Galaxy A53 5G

Công ty Điện tử Samsung đã chính thức giới thiệu thế hệ Samsung Galaxy A mới mang đến trải nghiệm di động toàn diện với mức giá hợp lý nhưng hiệu năng mạnh, kết hợp với camera AI cùng màn hình tần số quét mượt và thời lượng pin lên đến hai ngày...

Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G đều mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp nhờ Công nghệ Camera đỉnh cao, tích hợp cùng các tính năng mạnh mẽ và thú vị của dòng Galaxy S.

SamSung giới thiệu Galaxy A mới, mở bán trước Galaxy A53 5G ảnh 1 Dòng Galaxy A mới được thiết kế hướng đến phong cách thời thượng, tiện dụng và bền bỉ với viền mỏng mang lại vẻ ngoài tinh xảo, thời trang, cùng thiết kế Ambient Edge kết hợp hài hòa phần máy ảnh và thân máy. Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G trang bị kính cường lực Corning Glass 5 và tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67 .
Hệ thống cụm bốn camera của Galaxy A53 5G bao gồm một camera chính 64MP siêu sắc nét vượt chuẩn phân khúc kết hợp tính năng Chụp quay Chống rung chuyên nghiệp OIS thế hệ mới duy nhất trên thiết bị di động Galaxy và và công nghệ chống rung bằng AI (VDIS) giúp các bức ảnh luôn giữ được độ ổn định sắc nét. Camera trước với độ phân giải cao 32MP cùng nhiều bộ lọc tự động và hiệu ứng độc đáo cho ảnh Selfie đẹp hoàn hảo, thu hút.

Samsung tích hợp thuật toán thông minh mới trên dòng Galaxy A giúp đảm bảo màn hình hiển thị với độ chi tiết cao, ngay cả ở ngoài trời. Màn hình Super AMOLED FHD+ 6.5″ tràn viền vô cực Infinity-O với tần số quét đến 120Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, linh hoạt.

SamSung giới thiệu Galaxy A mới, mở bán trước Galaxy A53 5G ảnh 2
Galaxy A33 5G cũng không kém cạnh khi sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4″ tràn viền vô cực Infinity-U với tần số quét 90Hz. Thêm vào đó, dòng Galaxy A mới hiện được trang bị thời lượng pin lên đến hai ngày và sạc nhanh 25W.
Galaxy A53 5G và A33 5G kết nối liền mạch, mượt mà với hệ sinh thái Samsung Galaxy qua các tùy chọn âm thanh được mở rộng với khả năng kết nối dòng Galaxy Buds trên nhiều thiết bị di động. Có sẵn trên Galaxy Buds Pro và sắp có trên Galaxy Buds2 và Buds Live, người dùng có thể tận hưởng công nghệ Âm thanh 360, mang đến trải nghiệm âm thanh 3D chân thực. Khi làm việc, bạn có thể sử dụng Liên kết với Windows để kết nối dòng Galaxy A mới với máy tính để sao chép, dán, truyền tệp và thậm chí trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn…

Hiện Galaxy A53 5G ra mắt đầu tiên và chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 9.990.000 đồng với phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB. Phiên bản RAM 8GB, ROM 256GB sẽ được phân phối tại hệ thống FPT store với giá bán 10.990.000 đồng.

SamSung giới thiệu Galaxy A mới, mở bán trước Galaxy A53 5G ảnh 3
Trong thời gian 18 đến 24-3, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy A53 5G tại các hệ thống bán lẻ: Galaxy Buds Live phiên bản giới hạn màu trắng, Gói quà tặng Galaxy Gift trị giá hơn 1 triệu đồng, Đặc quyền mua kèm Samsung Care+ chỉ với 660.000 đồng và Ưu đãi đặc biệt 500.000 đồng khi nhận hàng sớm từ 25 đến 27-3.

Tin cùng chuyên mục