Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm 2021

Công ty điện tử Samsung vừa cho ra mắt các dòng sản phẩm cho năm 2021 bao gồm MICRO LED, Neo QLED, dòng sản phẩm Lifestyle, màn hình máy tính và Loa thanh tại sự kiện Unbox & Discover.
Samsung tại sự kiện Unbox & Discover
Samsung tại sự kiện Unbox & Discover

Dịp này Samsung đã giới thiệu sức mạnh của công nghệ MICRO LED vào một chiếc TV truyền thống. Dòng sản phẩm MICRO LED sẽ được bán với các phiên bản 110” và 99” trên toàn thế giới bắt đầu từ mùa xuân này. Phiên bản 88’’ sẽ ra mắt vào mùa thu này, và phiên bản 76” sẽ xuất hiện trong tương lai.

Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm 2021 ảnh 1
Dòng MICRO LED có thể biến thành 4 màn hình riêng với tính năng 4Vue (Quad View). Người dùng có thể thoải mái xem đồng thời 4 nội dung khác nhau như các trận đấu thể thao hoặc vừa cùng lúc streaming và chơi game. Tất cả đều được thực hiện với chất lượng và kích thước tuyệt đẹp. MICRO LED mang đến chất lượng hình ảnh sống động như thật ở quy mô lớn ngay sau khi được được lắp đặt.

Sự kiện này cũng cho thấy phiên bản 2021 của Tivi The Frame sẽ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, từ Giá treo tường Slim Fit sát tường đến 5 loại khung viền và nhiều hơn nữa từ các nhà cung cấp bên thứ ba. Đó là vô số cách để làm cho The Frame trở nên độc đáo và hoàn hảo hơn trong ngôi nhà của bạn. Cũng trong năm nay, The Frame có kích thước mỏng hơn bao giờ hết với độ dày chỉ 24,9 mm, tương đương với một khung ảnh thực tế.

Còn với sản phẩm The Premiere là một máy chiếu 3 tia laser nhỏ gọn đầu tiên với độ phân giải 4K, đặc biệt với kích thước chiếu cực đại lên đến 130”, và âm thanh tích hợp mạnh mẽ, biến ngôi nhà của bạn thành rạp chiếu phim mini. Máy chiếu thông thường trong khi khá cồng kềnh và khó lắp đặt, và dù có thể chiếu trên một màn hình lớn nhưng độ phân giải thấp hơn nhiều so với TV thông thường. The Premiere cung cấp một giải pháp đơn giản, với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, với các cạnh tròn và lớp vải hoàn thiện vừa vặn với mọi ngôi nhà. Bạn chỉ cần để máy cách xa tường trắng hay màn hình ALR khoảng 5 inch (13cm) hoặc xa hơn để xem phim, cùng với tính năng Smart TV là lựa chọn một-cho-tất cả.

Samsung cũng giới thiệu dòng màn hình tương tác Samsung FLIP 75 inch. Đây là một bảng trắng điện tử mà bạn có thể viết, vẽ và chỉnh sửa trên đó. Samsung FLIP cung cấp các tính năng kết nối để làm việc và học tập kết hợp giúp người tiêu dùng đạt được thành công trong lớp học, văn phòng hay tại nhà.

Samsung giới thiệu các dòng sản phẩm 2021 ảnh 2

Việc tối ưu chất lượng hình ảnh 4K và nội dung hiển thị rõ ràng, một nhóm tối đa 20 người có thể để đồng bộ hóa các thiết bị cá nhân nhằm chia sẻ nội dung theo thời gian thực cùng một lúc. Được thiết kế để thúc đẩy sự hợp tác, tăng năng suất và cho phép trao đổi ý tưởng liền mạch, màn hình 75 inch này chính thức gia nhập nhóm dòng sản phẩm màn hình tương tác, bao gồm màn hình 13 inch, 55 inch, 65 inch và 85 inch.

Để tạo ra trải nghiệm âm thanh giải trí sống động và đậm chất điện ảnh, dòng sản phẩm Q950A được ra mắt với hệ thống âm thanh 11.1.4 kênh đầu tiên. Chế độ tăng cường âm trầm Bass Boost cho phép người dùng cảm nhận được độ trầm mạnh mẽ. Đối với những người hay nghe nhạc từ thiết bị di động, tính năng Tap Sound giúp người dùng kết nối với loa thanh bằng cách chạm nhẹ thiết bị di động với loa thanh.

Tin cùng chuyên mục