Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại thị trường Việt Nam

Là sản phẩm tầm trung, Galaxy Tab S7 FE mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới như bút S Pen và ứng dụng Samsung Note tiện lợi.
Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại thị trường Việt Nam

Galaxy Tab S7 FE trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 750G mạnh mẽ chuyên dành cho giải trí và loa kép sống động được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos sẽ nâng tầm hiệu suất giải trí, sáng tạo và đa nhiệm đáng kể.

Không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng, Galaxy Tab S7 FE sỡ hữu viên pin cho dung lượng 10.090mAh lớn nhất trên máy tính bảng Galaxy, cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45w. 
Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 1 Galaxy Tab S7 FE sỡ hữu màn hình lên đến 12.4 inch 

Đáng chú ý, hệ điều hành One UI 3.1 tùy biến dựa trên Android 11 đã nâng cấp khả năng đa nhiệm, tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý và kích thước màn hình để có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc thông qua tính năng Split Screen View hoặc Multi-Active Window.

Theo đó, việc trang bị chip Snapdragon 750G và màn hình lớn đã giúp Tab S7 FE dễ dàng xử lý các tác vụ trên tối đa 3 màn hình cùng lúc với các tính năng được tối ưu sẵn trên One UI 3.1. Giờ đây, bạn có thể vừa gọi điện bằng camera sau 8MP hoặc camera trước 5MP. 
Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại thị trường Việt Nam ảnh 2
Trên Tab S7 FE, bút S Pen được thiết kế cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mại mang lại trải nghiệm thao tác tự nhiên, nhất là khi kết hợp cùng ứng dụng ghi chú Samsung Note với nhiều tính năng cải tiến. 

Tại Việt Nam, Galaxy Tab S7 FE sẽ bán ra với mức giá 13,99 triệu đồng theo hai màu pastel là Xanh và Đen. Nhân dịp ra mắt Tab S7 FE tại Việt Nam, Samsung tung ra hai chương trình ưu đãi lớn dành tặng các khách hàng đặt mua sản phẩm sớm.

Theo  đó, kể từ ngày 15-7 đến 31-7-2021, người dùng chỉ cần trả trước 4,49 triệu đồng khi tham gia mua trả góp với mức phí ưu đãi 0,5% cùng chương trình trợ giá đặc biệt mùa giãn cách hỗ trợ đến 3 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục