Samsung đạt Top 5 Thương hiệu tốt nhất toàn cầu 2020 của Interbrand

Dù cho môi trường kinh doanh đầy thách thức do dịch Covid-19 gây ra, ảnh hưởng cho các công ty toàn cầu trong năm 2020, nhưng giá trị thương hiệu Samsung vẫn tăng 2%, từ 61,1 tỷ USD trong năm 2019 lên 62,3 tỷ USD trong năm nay. 
Samsung đạt Top 5 Thương hiệu tốt nhất toàn cầu 2020 của Interbrand

Samsung đã vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 3 năm sau khi đạt vị trí thứ 6 trong danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2017.

Samsung đạt Top 5 Thương hiệu tốt nhất toàn cầu 2020 của Interbrand ảnh 1 Sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu của công ty điện tử Samsung
Công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng giá trị thương hiệu bền vững kể từ khi bắt đầu ở vị trí thứ 43 vào năm 2000 khi Interbrand bắt đầu công bố danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu. 

Theo Interbrand, các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Samsung bao gồm:

Nhanh chóng ứng phó với Covid-19 thông qua các hoạt động toàn cầu về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và chiến dịch toàn cầu tích hợp.
Các hoạt động toàn công ty hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và liên tục ra mắt các sản phẩm sáng tạo gồm có Galaxy Fold, The Terrace và tủ lạnh BESPOKE.
Đầu tư kinh doanh bền vững nhằm dẫn đầu sự phát triển của các công nghệ tiên tiến, như Trí tuệ nhân tạo (AI), 5G và IoT – internet vạn vật. 
“Chúng tôi bắt đầu ở vị trí thứ 43 với giá trị thương hiệu là 5,2 tỷ USD vào năm 2000. Năm nay, chúng tôi đứng trong top 5 với giá trị thương hiệu là 62,3 tỷ USD, đó là một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi không thể đạt được thành tích này nếu không có sự ủng hộ của khách hàng trên khắp thế giới. Để nâng cao hơn nữa vị thế toàn cầu của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục tương tác và giao tiếp với người tiêu dùng”, Lee YH, Giám đốc Marketing của Samsung cho biết.

Tin cùng chuyên mục