SAMCO tổ chức ngày hội thứ 7 công nhân

Công đoàn Tổng công ty SAMCO phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức “Ngày hội thứ 7 công nhân SAMCO”. Đây là hoạt động nhằm chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho CNVC-LĐ, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp. 
SAMCO tổ chức ngày hội thứ 7 công nhân

Tại ngày hội, nhằm thực hiện chương trình “Phúc lợi đoàn viên” để chăm lo, hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động có thu nhập thấp, BCH Công đoàn Tổng công ty đã làm việc và thống nhất chủ trương triển khai “Chương trình tín dụng – tiết kiệm của Tổ chức tài chính vi mô CEP”, với mong muốn góp phần hỗ trợ công nhân, lao động khó khăn đang có nhu cầu vốn để trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, các chương trình CEP cũng góp phần giúp cho người lao động được tiếp cận được nguồn vốn với lãi suất ưu đãi.

Công đoàn SAMCO đã trao tặng 53 phần quà (2.000.000/phần) cho CBCNV NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Công đoàn Tổng công ty đã tôn vinh những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo"; chương trình 75 nghìn sáng kiến “Vượt khó – phát triển”; phong trào "Một triệu sáng kiến vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch". 


Tin cùng chuyên mục