“Sale chớp nhoáng” trong ngày 8-8 tại Lazada

Chỉ duy nhất trong ngày 8-8-2018, Lazada tổ chức bán hàng với mức giảm giá sâu lên đến 50% và còn thêm nhiều chương trình khác nữa. Hãy nhanh tay truy cập vào tranghttps://www.lazada.vn để có cơ hội săn hàng “khủng” giá “hời”!!! 
“Sale chớp nhoáng” trong ngày 8-8 tại Lazada

Giảm giá “sốc” lên đến 50%

Vật giá ngày càng leo thang nên nhiều món hàng yêu thích lại vượt tầm với của rất nhiều người. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Lazada sẽ đưa ra chương trình giảm giá hầu như tất cả các danh mục sản phẩm với mức giảm lên đến 40% - 50%.

Hơn 30.000 “hot deals” từ nhà cung cấp và gần 10.000 sản phẩm bán lẻ từ kho hàng của Lazada sẽ được áp dụng mức giảm giá “sốc” này, hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng nhiều cơ hội săn hàng “khủng” giá “hời”. 

Hãy “nhanh tay rước ngay sản phẩm cùng Lazada” duy nhất vào ngày 8-8 với các thiết bị điện tử, phụ kiện điện tử, tivi và thiết bị điện gia dụng, sức khỏe và làm đẹp, sản phẩm dành cho mẹ, bé và đồ chơi, thời trang và phụ kiện…

Giải nhiệt mùa hè cùng con số 8

Cùng ngày, Lazada tung ra hàng ngàn mặt hàng “cực chất” giá “cực bèo” vào những khung giờ vàng duy nhất trong ngày 8/8.

Những ai nhanh tay lẹ mắt chắc chắn không nên bỏ qua chương trình “Sale chớp nhoáng” với nhiều mặt hàng chỉ có giá 8.000 đồng và 88.000 đồng. Bên cạnh đó, chương trình “Săn hàng đồng giá chỉ với 88.000 đồng, 188.000 đồng và 888.000 đồng” diễn ra trong bốn khung giờ vàng: 0 giờ, 10 giờ, 14 giờ20 giờ. Mỗi giờ sẽ có những mặt hàng khác nhau được tung ra từ sản phẩm điện tử, sức khoẻ và làm đẹp, hàng gia dụng, thiết bị gia dụng, cho đến mặt hàng dành cho mẹ và bé.

Cũng trong dịp này, Lazada còn có thêm nhiều mặt hàng với số lượng có hạn như điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ… chỉ với mức giá 88.000 đồng.

Còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt ứng dụng của Lazada ngay trên chính chiếc điện thoại để tìm cho mình những vật dụng giảm giá “tận đáy”, không thể rẻ hơn vào ngày 8-8 này nhé! Đặc biệt, Lazada còn giao hàng miễn phí cho khách hàng tại TPHCM và Hà Nội khi mua từ 2 sản phẩm trở lên được bán và xử lý bởi Lazada.

Tin cùng chuyên mục