Ghi nhận tình hình thực tế tại các siêu thị, hiện nay khi khách hàng đặt online phải đợi khoảng 3 ngày mới nhận được hàng. Nguyên nhân là do số lượng đơn hàng lớn cộng với việc một bộ phận nhân viên vẫn đang cách ly. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực còn tăng cường cho bán hàng lưu động và mỗi ngày chuẩn bị hàng ngàn suất cơm cho các khu cách ly.
Hiện nay, mỗi ngày tại hệ thống của Saigonco.op, một số điểm bán lớn ghi nhận hơn 2.000 đơn hàng online, các siêu thị nhỏ ghi nhận từ 400-700 đơn hàng.
Tin cùng chuyên mục

Nông sản nội, chất lượng ngoại phủ sóng kênh phân phối Việt

Doanh nghiệp bán lẻ chia sẻ lợi ích với nhà cung cấp để “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Bắt tay “hạ nhiệt” giá hàng hoá

Siêu thị Co.opmart giảm mạnh giá thịt heo

Co.opmart và Co.opXtra triển khai chương trình trợ giá sầu riêng Ri6 Đắk Nông

Nhiều siêu thị tăng cường kiểm soát, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Người dân ưa chuộng tiêu dùng xanh

Hơn 999 gia đình khắp cả nước cùng Saigon Co.op xác lập kỷ lục Việt Nam về nấu ăn

Siêu thị hỗ trợ tiêu thụ nông sản, giảm áp lực cho người nông dân
