Saigonbank tri ân các cựu lãnh đạo của ngân hàng

Tiến tới kỷ niệm 30 năm thành lập và thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, ngày 5-10, tập thể CBCNV SAIGONBANK đã thực hiện chuyến thăm gia đình các cựu lãnh đạo gắn bó với ngân hàng qua từng thời kỳ. 
Saigonbank tri ân các cựu lãnh đạo của ngân hàng
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigonbank Phạm Văn Thông và Tổng Giám đốc Vũ Quang Lãm đã dẫn đầu đoàn đến thắp hương, trao tặng bằng tri ân ghi nhận những đóng góp của các lãnh đạo nguyên là lãnh đạo Ngân hàng Nhà Nước, Ngân hàng Nhà Nước phụ trách phía Nam và lãnh đạo Saigonbank qua các thời kỳ, bao gồm: Ông Lữ Minh Châu, ông Trần Quang Dũng, bà Ba Thi, ông Nguyễn Văn Quý và ông Nguyễn Văn Úc.  
Cùng ngày, đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Ngọc Ẩn, ông Lư Sanh Thoại và ông Nguyễn Thành Nam. Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Saigonbank bày tỏ sự cảm kích đối với công lao của các cựu chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc đã giúp ngân hàng có được thành quả như ngày hôm nay.
Ông Vũ Quang Lãm chia sẻ: “Nối tiếp truyền thống hào hùng của thế hệ đi trước, Saigonbank đã có bước phát triển đáng ghi nhận. Từ chỗ chỉ có văn phòng ở Châu Văn Liêm và Bà Chiểu đã xây dựng nên hệ thống với 1 hội sở, 33 chi nhánh, 56 phòng giao dịch trên toàn 3 miền Bắc Trung Nam. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi luôn tự nhủ phải ghi nhớ công ơn này, cố gắng không ngừng để đưa Saigonbank lớn mạnh hơn nữa, đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng cao của khách hàng trên khắp cả nước”. 

Tin cùng chuyên mục