Saigon - Morin Huế khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 118

Khách sạn Saigon - Morin Huế, thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) áp dụng chương trình ưu đãi nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 118 (1901-2019). 
Saigon - Morin Huế khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 118

Ra đời từ năm 1901, khách sạn Saigon Morin được công nhận là một trong năm khách sạn cổ nhất tại Việt Nam. 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Huế, bên dòng sông Hương thơ mộng và cầu Trường Tiền lịch sử, khách sạn Saigon Morin được đánh giá là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Huế gồm 180 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Với kiến trúc thời kỳ Pháp thuộc, khách sạn cung cấp các dịch vụ về phòng ngủ, ăn uống, vui chơi giải trí và hội nghị, hội thảo. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Saigon Morin còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về lịch sử hơn 100 năm của khách sạn ở nơi đây.

Saigon - Morin Huế khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 118 ảnh 2 Khách sạn Saigon Morin Huế

Hệ thống 180 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ kiểu Pháp (French colonial style), trang bị tiện nghi sang trọng & hiện đại, hệ thống cửa kính Eurowindow nhằm đảm bảo cho du khách sở hữu một không gian yên tĩnh tại trung tâm thành phố Huế. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, miễn phí internet Wi-Fi tốc độ cao, truyền hình cáp vệ tinh, minibar, vật dụng để pha trà và café, két sắt riêng tại phòng.

Khách sạn hiện có 3 nhà hàng chính có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách: Nhà hàng Jules Ferry với phong cách kiến trúc Tây Âu sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng LeRoyal sẽ giúp du khách sống lại trong không gian Cung Đình Huế xưa. Nhà hàng Le Rendez-vous lộng lẫy thích hợp cho các buổi buffet sáng và tối chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái và đầy ấn tượng. 

Du khách còn có cơ hội thưởng thức Buffet sáng tại sân vườn Le Rendez – vous nơi được nhà phê bình ẩm thực Steven Downes ghi nhận là một trong 100 địa điểm ẩm thực nên thưởng thức trước khi lên thiên đường "100 food experience before you die". Bar Panorama là vị trí lý tưởng để ngắm sông Hương và cầu Trường Tiền với khung cảnh sang trọng và ấm cúng, thức uống phong phú với giá cả hợp lý.

Khách sạn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị mang tính chuyên nghiệp và chu đáo với nhiều phòng chức năng khác nhau. Với trang thiết bị hiện đại và sức chứa từ 50 đến 300 khách, khách sạn Saigon Morin là địa điểm lý tưởng để tổ chức các Hội nghị, Hội thảo mang tính chất trong nước và quốc tế.

Khách sạn Saigon Morin đã từng lưu lại dấu ấn của nhiều chính khách, thương gia, các ngôi sao điện ảnh, nhà văn nổi tiếng thời bấy giờ như nhà văn Pháp nổi tiếng Andre Malraux, đặc biệt Vua hề Serlo Charlie Chaplin và Paulette Godard đã có kỳ nghỉ tuần trăng mật tại đây vào năm 1936.

Với tiêu chí “Kiến trúc thuộc địa – Khách sạn lịch sử - Sự mến khách của người Việt”, khách sạn Saigon Morin không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên cả sự mong đợi. 

Ngày 26-3-2019, khách sạn Sài Gòn Morin hân hoan kỷ niệm 118 năm thành lập khách sạn. Nhân dịp sinh nhật, khách sạn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

Với giá phòng ngủ 2.630.000 đồng/phòng/đêm, khách được hưởng các khuyến mãi bao gồm: Phòng ngủ 2 ngày/1 đêm (loại phòng Premium City Deluxe), nâng cấp lên hạng phòng Premium River Deluxe, miễn phí 01 chiều đón hoặc tiễn sân bay/ ga Huế, ăn sáng buffet hằng ngày, trái cây đặt phòng lúc nhận phòng, trà, cà phê, nước suối đặt phòng miễn phí. Thời hạn áp dụng từ 01-4-2019 _ 26-4-2019.

Khách sạn Saigon Morin Huế (HOTEL SAIGON MORIN): 30 Lê Lợi – Phường Phú Nhuận – Thành phố Huế, 

Điện thoại: +84 234 3823526

Email: info@morinhotels.com.vn

Website: www.morinhotel.com.vn

Tin cùng chuyên mục