Saigon Co.op ưu đãi mạnh

Từ nay đến hết ngày 27-11, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, HTVCo.op của Saigon Co.op diễn ra chương trình “Đại tiệc mua sắm thả thính” với việc giảm giá đến 50% cho hàng chục ngàn sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. 
Nhiều mặt hàng thiết yếu tại Saigon Co.op được giảm giá đến 50%
Nhiều mặt hàng thiết yếu tại Saigon Co.op được giảm giá đến 50%

Theo Saigon Co.op, các chương trình khuyến mãi sẽ được phân bổ hợp lý theo chủ đề SEA Games, sản phẩm mới, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, siêu ưu đãi... với hàng chục ngàn sản phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, gia dụng, hàng điện máy… Các sản phẩm này sẽ được bán giảm giá từ 40%-50% kèm tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao. Nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, việc kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào được siết chặt trong ngày thường lẫn những ngày chạy chương trình khuyến mãi để bảo đảm hàng khuyến mãi có cùng phẩm cấp, chất lượng như hàng không khuyến mãi. Các bộ phận hỗ trợ dịch vụ như thu ngân, bãi xe, giao hàng… cũng được tăng cường nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Cùng với việc giảm giá sản phẩm, theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, trong quá trình mua sắm tại siêu thị của Saigon Co.op khi có thắc mắc về hàng hóa, chính sách đổi trả, khuyến mãi… thì tổng đài chăm sóc khách hàng của Saigon Co.op 1900555568 đã luôn túc trực để hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc của họ. Việc làm này đã tạo tâm lý thoải mái, giúp họ yên tâm hơn khi mua sắm.

Tin cùng chuyên mục