Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart cho biết, trong thời gian này, Saigon Co.op sẽ phối hợp với những thương hiệu như Suntory Pepsico, Coca-Cola, Abbott, Carlsberg Vietnam, Unilever… để thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa hấp dẫn.
Nổi bật là chương trình giảm giá đến 47% cho hơn 11.000 sản phẩm nhu yếu; chương trình siêu ưu đãi giảm hơn 50% cho các loại sữa, dầu ăn, nước ngọt, dụng cụ nhà bếp vào những ngày cuối tuần; gói combo giá tốt “Siêu thị Việt cho người Việt”; giảm giá 20% các sản phẩm văn phòng; chương trình “Giá sốc giảm tận gốc” giảm gần 50% khi mua thêm sản phẩm cùng loại; chương trình “Đại tiệc ẩm thực Việt” giảm sâu nhóm thủy hải sản, thực phẩm chế biến sẵn, gia vị, rau củ quả; giảm giá mạnh nhóm bia, nước giải khát trong chương trình “Đại tiệc bia & nước ngọt”; chương trình giảm giá đến 50% cho các loại áo dài, áo sơ mi và các hộp mỹ phẩm phù hợp làm quà tặng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11…
Cũng trong tháng 11-2021, song song với các hoạt động tạo không khí mua sắm vui tươi, sôi động, an toàn tại các điểm bán trực thuộc, Saigon Co.op sẽ phối hợp với các tổ chức đoàn thể, hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các địa phương và một số đối tác để thực hiện trao tặng khoảng 500 phần quà “Cùng anh chị em công nhân vui bình thường mới” tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tại khu vực TPHCM, nhằm động viên thêm tinh thần, khuyến khích lực lượng công nhân tích cực tham gia lao động, sản xuất, cùng thành phố nhanh chóng khôi phục kinh tế sau dịch.