Saigon Co.op tăng tốc mở siêu thị

Thời điểm cuối năm là dịp người tiêu dùng cả nước mua sắm nhiều hơn. Để đáp ứng nhu cầu này, những ngày qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tăng tốc mở thêm nhiều siêu thị mới tại TPHCM, Đắk Lắk, An Giang và Tây Ninh.
Saigon Co.op tăng tốc mở siêu thị Co.opmart để phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng
Saigon Co.op tăng tốc mở siêu thị Co.opmart để phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng

Cuối tháng 12-2019, nhà bán lẻ hàng tiêu dùng Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động thêm 4 siêu thị Co.opmart, gồm: Co.opmart Tam Bình (chung cư Sài Gòn Avenue, đường Số 4, khu phố 4, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TPHCM), Co.opmart Cư M’Gar (tổ dân phố 2, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk), Co.opmart Thoại Sơn (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và Co.opmart Tân Biên (khu phố 3, đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh). Với việc liên tiếp khai trương cả 4 siêu thị trong tháng cuối cùng của năm 2019, Saigon Co.op đã nâng tổng số siêu thị Co.opmart trên toàn quốc lên con số 126.

Trong dịp khai trương, 4 siêu thị nói trên đều tổ chức những chương trình khuyến mãi, giảm giá, cũng như kèm quà tặng hấp dẫn cho khách đến tham quan, mua sắm.

Theo Saigon Co.op, các siêu thị mới này được thiết kế hiện đại với tổng số vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa lên đến hàng trăm tỷ đồng. Mỗi siêu thị đều kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu phẩm, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Tọa lạc tại các khu dân cư đông đúc, những siêu thị này hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng, hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm, đặc biệt là nhu cầu mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho dịp Tết Canh Tý của người dân.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, các siêu thị này sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận Thủ Đức (TPHCM), huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk), huyện Thoại Sơn (An Giang) và huyện Tân Biên (Tây Ninh) cùng các khu vực lân cận.

Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, cả 4 siêu thị sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục