Saigon Co.op tăng lượng thịt heo cung ứng cho thị trường

Ngày 28-6, Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, đơn vị dự kiến sẽ tăng lượng thịt heo cho hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food lên gần gấp đôi sau khi có tin chợ đầu mối tạm đóng cửa. 

Theo đó, hiện nay Saigon Co.op đã làm việc và đặt hàng để các đơn vị cung cấp thịt chủ động có kế hoạch giết mổ, đảm bảo nguồn cung cấp theo kế hoạch. Trong đó, các nhà cung cấp Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy... đang chạy hết công suất và sẵn sàng giao bổ sung nhiều chuyến trong ngày cho các siêu thị của Saigon Co.op. 

Nguồn cung ứng thịt heo tại hệ thống siêu thị Co.opmart vẫn duy trì ổn định và không tăng giá bán

Theo đại diện Saigon Co.op, do chủ động nguồn cung khá phong phú nên giá cả thịt heo trong giai đoạn này tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food ổn định và có xu hướng giảm nhẹ, trước mắt giảm 3.000 đồng/kg theo duyệt giá của các cơ quan ban ngành, chưa kể các siêu thị còn chủ động thực hiện khuyến mãi. 

Saigon Co.op cũng cho biết đã sẵn sàng một trữ lượng lớn các loại thịt mát, thịt đông lạnh và hàng loạt các mặt hàng thịt gia súc gia cầm, thủy hải sản để kịp thời bổ sung thay thế, can thiệp ổn định giá cả thị trường.

Tin cùng chuyên mục