Saigon Co.op tăng gấp 3 lần hàng thiết yếu phục vụ miền Trung

Trước tình hình lũ lụt ở miền Trung, nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết đã theo sát diễn biến thời tiết và có kế hoạch dự trữ hàng hóa tại các kho trung tâm và kịp thời vận chuyển đến các tỉnh miền Trung.

Đặc biệt, hệ thống siêu thị Co.opmart tại các tỉnh miền Trung như Quảng Trị, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế... đã có kế hoạch tăng cường nguồn hàng, nhân sự, dịch vụ giao hàng tận nơi để bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu và sự an toàn cho người dân trên địa bàn siêu thị trú đóng.

Saigon Co.op tăng gấp 3 lần hàng thiết yếu phục vụ miền Trung ảnh 1 Hệ thống Co.opmart tăng nguồn hàng dự trữ để cung ứng kịp thời người dân miền Trung
Theo Saigon Co.op, đến nay, hệ thống Co.opmart khu vực miền Trung đã tăng gấp 3 lần các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, các loại lương khô, đồ hộp, nước tinh khiết, thực phẩm tươi sống như thịt gia súc, thịt gia cầm, thủy hải sản, rau củ quả, trái cây các loại…

Các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như giấy vệ sinh, dầu gội đầu, sữa tắm, chất tẩy rửa gia dụng cùng các mặt hàng đồ dùng như áo mưa, đèn, pin, quạt cầm tay… cũng được dự trữ số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân. Hàng hóa được bổ sung liên tục, các mặt hàng thiết yếu luôn sẵn sàng trên quầy kệ.

Bên cạnh đó, các siêu thị Co.opmart cũng bảo đảm giữ giá bình ổn các mặt hàng, đồng thời tổ chức rất nhiều chương trình giảm giá, chấp nhận bù chi phí để giữ giá thật tốt cho người dân.

Theo ghi nhận của Saigon Co.op, những ngày qua, lượng khách đặt hàng qua điện thoại, qua ứng dụng Saigon Co.op trên thiết bị di động và giao hàng tận nhà tăng 4-5 lần so với ngày thường. Bộ phận giao hàng của Co.opmart đã linh động đóng thùng, che chắn cẩn thận để hàng hóa có thể vận chuyển qua những tuyến đường bị ngập mà khi đến tận tay bà con vẫn bảo đảm sạch sẽ.

Cũng theo Saigon Co.op, cùng với tăng nguồn hàng, trước tình hình khó khăn của người dân tại các vùng ngập lụt, nhà bán lẻ này đã cùng với Báo SGGP thực hiện chương trình tặng quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị, tổng số tiền hỗ trợ là 150 triệu đồng.

Công đoàn và Đoàn Thanh niên các Co.opmart khu vực miền Trung đã lên kế hoạch hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi thời tiết mưa bão. Trong đó, Co.opmart Huế đã tổ chức nhiều chương trình trao quà đến bà con vùng lũ.

Tin cùng chuyên mục