Saigon Co.op mở rộng mạng lưới ra miền Trung

Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opmart Sơn Trà tại Khu công nghiệp Dịch vụ thủy sản Đà Nẵng (đường Bình Than, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). 
Người dân TP Đà Nẵng mua sắm tiện lợi tại hệ thống siêu thị của Co.op Mart
Người dân TP Đà Nẵng mua sắm tiện lợi tại hệ thống siêu thị của Co.op Mart

Đây là siêu thị Co.opmart thứ 2 có mặt tại TP Đà Nẵng, nâng số siêu thị Co.opmart tại khu vực miền Trung lên 18 siêu thị và tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op là 111 siêu thị.

Co.opmart Sơn Trà được thiết kế hiện đại với vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa khoảng 45 tỷ đồng, có tổng diện tích 3.000m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng với cơ cấu hàng Việt hơn 90%. Siêu thị này cũng là điểm phân phối hàng bình ổn giá, giúp người dân địa phương và các vùng lân cận ở TP Đà Nẵng có thêm địa điểm mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Đưa vào hoạt động trong những ngày đón năm mới, Saigon Co.op mong muốn kịp thời phục vụ cho người dân địa phương mua sắm các mặt hàng đặc trưng tết đầy đủ và tiết kiệm.

Nhân dịp khai trương, siêu thị Co.opmart Sơn Trà triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn như giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm, tặng quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm, tổ chức rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị như xe máy, tủ lạnh, tivi, bộ nồi inox… cùng nhiều giải thưởng khác dành cho khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên. Các chương trình khuyến mãi được thực hiện đến hết ngày 10-2-2019.

Tin cùng chuyên mục