Saigon Co.op kỷ niệm 30 năm tuổi

Saigon Co.op vừa tổ chức “Triển lãm Saigon Co.op 30 năm hình thành và phát triển” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM), tái hiện hành trình 30 năm từ bán lẻ thô sơ trở thành mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả điển hình của TPHCM, và cũng là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ghi dấu trên bản đồ bán lẻ hiện đại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Chương trình gồm nhiều hoạt động triển lãm, chụp ảnh, gian hàng trò chơi từ các nhà cung cấp, sân khấu hóa... với thông điệp là tinh thần tự hào về quê hương đất nước, tự hào về thành phố mang tên Bác, tự hào về Saigon Co.op - một thương hiệu bán lẻ thuần Việt, do người Việt tạo dựng và vì người Việt phục vụ.  

Nổi bật tại đây là khung cảnh chợ và cửa hàng từ thời kỳ 1989, cho đến những siêu thị hiện đại. Siêu thị siêu hiện đại với cách mua sắm độc đáo, tiện lợi và nhanh chóng, được tích hợp các ứng dụng công nghệ trong kỷ nguyên số tương lai cũng lần đầu tiên xuất hiện để người dân có thể trực tiếp trải nghiệm.

Saigon Co.op kỷ niệm 30 năm tuổi ảnh 1 Nhiều sản phẩm của thập niên 90 xuất hiện trong ngày hội làm người dân cảm thấy thích thú

Song song các hoạt động triển lãm, hoạt động đấu giá online đầu tiên của Saigon Co.op với nhiều kỷ vật độc đáo gồm nông sản, vật phẩm và logo mạ vàng, đồng hồ cẩn kim cương... mang dấu ấn hành trình 30 năm cũng diễn ra rất sôi nổi trên ứng dụng Saigon Co.op Events.

Hoạt động đấu giá gây quỹ từ thiện dù diễn ra trong thời gian ngắn nhưng nhờ hình thức mới và đa dạng, từ online đến đấu giá trực tiếp, kết hợp với các vật phẩm được chuẩn bị có giá trị và có ý nghĩa đặc biệt, cùng với mục đích nhân văn cao đẹp nên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Tổng số tiền ủng hộ nhận được thông qua đấu giá online và đấu giá trực tiếp là xấp xỉ 3 tỷ đồng; sẽ được dùng gây quỹ cho các hoạt động từ thiện như “100 việc tốt”, “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, phẫu thuật “Rạng rỡ nụ cười Việt Nam” dành cho trẻ em khó khăn và các hoạt động thiện nguyện khác trong năm 2019.

Theo Saigon Co.op, sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Saigon Co.op tổ chức tại vị trí đắc địa nhất thành phố vào 3 ngày cuối tuần đã thu hút gần 10.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm các hoạt động.

Chương trình có sự tham dự của hơn 500 đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước. Tại sự kiện cũng đã diễn ra các hoạt động ký kết mang tính đột phá, gắn kết mang tính cộng hưởng để cùng mở rộng thị phần giữa Saigon Co.op và Đồng Tâm, Viettravel...

Tin cùng chuyên mục