Saigon Co.op hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 2020”

Sắp tới đây, “Ngày không tiền mặt năm 2020” sẽ tiếp tục được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuần lễ không tiền mặt; “Ủng hộ nông sản Việt”; giảm giá 50% máy mPOS và tặng kèm 1 năm sử dụng Nextshop - phần mềm quản lý kinh doanh…
Thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi
Thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi

Hưởng ứng chương trình này, nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết sẽ tiếp tục phối hợp cùng các ngân hàng, tổ chức thanh toán trung gian và ví điện tử đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Theo đó, Saigon Co.op sẽ hoàn tiền đến 20% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Sacombank, tặng quà cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa, mua hàng ưu đãi trên ứng dụng di động App Saigon Co.op và nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá khác.

Điểm đặc biệt là với chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” được Ban tổ chức “Ngày không tiền mặt năm 2020” đưa ra, Saigon Co.op cũng sẽ tham gia qua phối hợp cùng một số đối tác thực hiện bán hàng trên nền tảng của ví điện tử MoMo. Theo Saigon Co.op, khách hàng khi mua sản phẩm nông sản qua ví điện tử MoMo sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và được siêu thị giao hàng tận nơi. Thông qua hình thức này, Saigon Co.op mong muốn góp phần quan trọng trong việc hạn chế sử dụng tiền mặt, giúp các giao dịch thường nhật của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam được nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Từ đó, nâng dần tỷ lệ thanh toán không tiền mặt trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt mức 30% trong vòng 5 năm tới. 

Ngoài hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” thì trước đó, Saigon Co.op đã ký kết hợp tác với MoMo triển khai hàng loạt các dịch vụ, ứng dụng mới trên nền tảng công nghệ như: thẻ quà tặng, thẻ trả trước; xây dựng các giải pháp về gian hàng điện tử; cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua ví điện tử; thanh toán điện tử chuyên sâu cho từng mô hình kinh doanh của Saigon Co.op. Việc ký kết này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn phù hợp với xu hướng. 

Tin cùng chuyên mục