Saigon Co.op giảm giá 60% nhiều mặt hàng thiết yếu

Từ nay đến ngày 22-9, hệ thống cửa hàng, siêu thị thuộc Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra… triển khai chương trình “Sẻ chia yêu thương, tiếp sức mùa dịch”, giảm giá đến 60% nhiều mặt hàng thiết yếu, tươi sống, thời trang, gia dụng. 
Nhiều sản phẩm hàng hóa thiết yếu được Saigon Co.op giảm giá
Nhiều sản phẩm hàng hóa thiết yếu được Saigon Co.op giảm giá

Cụ thể, với sản phẩm hỗ trợ người dân chống dịch, Saigon Co.op giảm giá gel rửa thay khô Milaki đến 42%, từ 27.500 đồng còn 16.000 đồng/chai loại 500ml, gel rửa tay Lamcosme trà xanh loại 500ml giảm giá 30%, khẩu trang AA 3D giảm giá 25%/hộp, đồ bảo hộ chống dịch Coop Select 4 món giảm từ 199.000 đồng còn 179.000/bộ, khẩu trang 3D Mask Coop Select giảm còn 28.000 đồng/hộp và mua 3 tặng 1 sản phẩm cùng loại. Đặc biệt, khẩu trang vải kháng khuẩn giảm giá mạnh đến 50%.

Với những loại thực phẩm giúp tăng cường vitamin, bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng như nước ép trái cây, bột cam, nước yến các loại… cũng đồng loạt giảm giá từ 10-15%. 

Không dừng lại đó, ở mặt hàng tươi sống, hệ thống Saigon Co.op cũng áp dụng chương trình “Vị đậm đà, chuẩn tươi xanh”. Theo đó, các mặt hàng như thịt, tôm, cá và rau xanh các loại cũng giảm giá 10%. Riêng với mặt hàng gia dụng, thời trang như xoong, nồi, chảo, quần áo, máy xay sinh tố, nồi cơm điện… cũng giảm giá mạnh từ 20-60%. Đơn cử như chảo không dính vân đá bếp từ Happy Cook NHFP 26/28cm giảm giá 34%, quần áo nữ, nam các loại có mức giảm mạnh nhất từ 25-60%…

Saigon Co.op cho biết, dịch Covid-19 kéo dài, diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống và thu nhập của nhiều người dân, nhất là người dân TPHCM. Do vậy, cùng với kìm, giữ giá các mặt hàng thiết yếu, Saigon Co.op đã nỗ lực giảm giá nhằm chia sẻ khó khăn với người dân. Nhiều tháng qua, hệ thống Saigon Co.op đã gồng lỗ để hỗ trợ, giảm giá hàng hóa cho người dân. 

Tin cùng chuyên mục