Saigon Co.op giảm 20%-50% giá bán nhiều mặt hàng thiết yếu

Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, từ hôm nay 20-8, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra sẽ đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá với chủ đề “Tự hào hàng Việt Nam - Chung tay chống dịch Covid-19” để tiếp tục chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là đợt giảm giá thứ 2 trong tháng 8-2020, kéo dài liên tục trong 21 ngày, tập trung cho các sản phẩm nhu yếu như các loại sữa, rau củ quả, thịt cá, các loại xà bông, dầu gội đầu và dụng cụ nhà bếp. Mức giảm bình quân 20%-50%.

Đặc biệt, từ 25-8, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA và Fine Life sẽ tặng miễn phí một lượng lớn khẩu trang vải kháng khuẩn cho những khách hàng có thẻ thành viên Saigon Co.op trên cả nước, ước tính tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng với mục tiêu chung tay chống dịch. 

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, hiện Saigon Co.op đã chuẩn bị đầy đủ các nhóm hàng thiết yếu cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nhiều tháng tiếp theo, đồng thời có phương án cung cấp đều đặn các mặt hàng ra thị trường với giá cả tốt nhất, góp phần điều tiết ổn định giá cả thị trường. Hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến, đặt hàng qua điện thoại. Riêng khách hàng tại TPHCM có thể mua hàng qua ứng dụng di động Saigon Co.op hoặc có thể đặt hàng qua tổng đài 028.44558899 để được hẹn giao hàng tận nơi. 

Tin cùng chuyên mục